BY TheStarrySky
6 Aug 20 11:30 am

BlizzCon เตรียมกลับมาจัดอีกครั้งในต้นปี 2021 แบบดิจิทัลออนไลน์เต็มรูปแบบ

8 Views

BlizzCon เตรียมกลับมาจัดอีกครั้งในต้นปี 2021 แบบดิจิทัลออนไลน์เต็มรูปแบบ คาดจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ Overwatch 2 และ Diablo 4 รวมถึงความคืบหน้าของ Diablo: Immortal ด้วย

โดยหลังจากที่ทาง Blizzard ได้ประกาศยกเลิกงาน BlizzCon 2020 ไปอย่างหน้าเสียดายเมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาจากความกังวลในเรื่อง COVID-19 ในตอนนี้ J. Allen Brack ประธานของ Blizzard ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า หนึ่งในงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกนี้จะกลับมาอีกครั้งในช่วงต้นปี 2021

“พวกเราวางแผนในการจัด BlizzCon ให้กลายเป็น virtual event และมีกำหนดจัดในช่วงต้นปีหน้า ” – Brack กล่าว ในระหว่างการสัมภาษณ์แบบ Q&A ซึ่งเขาก็ได้กล่าวเสริมว่า ทีมงานมีกำลังใจดีเยี่ยม จากความกระตือรือร้นของชุมชน Blizzard ที่เฝ้ารอการเกิดขึ้นของงานอยู่เสมอ และพวกเขาจะตอบแทนความตั้งใจแฟน ๆ ด้วยงานที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยอย่างแน่นอน

J. Allen Brack ประธานของ Blizzard

อย่างไรก็ตาม Brack ไม่ได้พูดถึงสิ่งที่จะนำมาเสนอในงานเท่าไหร่นัก แต่มีกล่าวแบบผ่าน ๆ เกี่ยวกับ “โครงการใหม่ที่ไม่ใช่ภาคต่อของเกมก่อน ๆ” อย่างเช่นของ Diablo, Overwatch, และ World of Warcraft ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่า Blizzard อาจกำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่อยู่ และสำหรับ Diablo: Immortal ทางค่ายก็มีความหวังเต็มที่ว่าเกมจะประสบความสำเร็จแบบเดียวกับ CoD: Mobile อย่างแน่นอน

สำหรับ BlizzCon การเข้าชมออนไลน์ผ่าน “virtual ticket” นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ ดังนั้นงานในปีถัดไปจึงจะเป็นการยกระดับการจัดงานแบบ Online ของพวกเขาไปอีกระดับ ซึ่งการจัดงานในลักษณะนี้ก็ได้พิสูจน์แล้วว่ามันไม่ดูด้อยไปกว่าการจัดแบบปรกติที่มีคนเต็มงานเลย ดังจะเห็นได้จากความสำเร็จของ Ubisoft forward 2020 และการเปิดตัว PlayStation 5 เป็นต้น

Pathiphan Tepinta

Back to top