BY StolenHeart
6 Aug 20 1:54 am

Activision เชื่อ Diablo: Immortal จะปังแน่ เมื่อวัดจากความสำเร็จที่ Call of Duty: Mobile ทำไว้

3 Views

ปี 2018 ถือเป็นปีที่หนักหน่วงของซีรีส์ Diablo เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากเปิดตัวไปในปี 2018 กระแสด้านลบก็ตีกลับมาทันที แม้จะมีการแก้ไขและแก้ตัวไปบ้างแล้วก็ตาม แต่ทางบริษัทแม่อย่าง Activision Blizzard ก็เชื่อว่าเกมจะออกมาปังอย่างแน่นอน

Dennis Durkin CFO ของทาง Activision Blizzard ได้พูดถึงประเด็นนี้ในรายงานของการประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทในช่วง Q&A ว่า Diablo: Immortal ที่จะเปิดให้บริการบนระบบมือถือในอนาคตนั้นจะออกมาดีแน่นอน โดยเขาได้เทียบจากความสำเร็จที่เกม Call of Duty: Mobile ได้ทำเอาไว้ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จของแผนการลงทุนทำตลาดเกมมือถือของพวกเขานั่นเอง

Durkin กล่าวว่า ความสำเร็จของเกม CoD: Mobile นั้นยังเป็นเพียงแค่สิ่งผิวเผินที่ซีรีส์นี้ทำได้เท่านั้น แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและยืนยันว่าแผนการพัฒนากับการตลาดของ Activision นั้นแข็งแกร่งยิ่ง พร้อมกันนี้ยังยืนยันว่าจะมีเกมอื่น ๆ ของพวกเขามาลงให้กับเครื่องมือถืออีกมากแน่นอน

diablo immortal

และนอกจากนี้คุณ Surkin ก็ยืนยันเพิ่มเติมว่า Blizzard จะขยายขอบเขตการทดสอบเกม Diablo: Immortal ออกไปอีกในอีกไม่กี่สัปดาห์ เพื่อรับฟังสิ่งที่ควรแก้ไขและพัฒนาต่อไป แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการหรือวางจำหน่ายในตอนไหนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top