BY BabeElena
19 Jan 19 4:22 pm

Blizzard เปิดรับสมัคร “นักออกแบบภารกิจ” ใน Diablo ภาคใหม่

5 Views

หลังจากที่ปล่อยให้เกมเมอร์และสาวกเดนตายเดือดดาลและหัวร้อน กับการเปิดตัวสุดแสนจะน่าผิดหวังสำหรับ Diablo : Immortal เกมใหม่ในซีรี่ส์ Diablo ณ กลางงาน BlizzCon 2018 ที่ลงให้กับแพลตฟอร์มมือถือเท่านั้น อย่างไรก็ดีสาวกก็ยังคงให้ความหวังว่าพวกเขาจะได้สัมผัส Diablo 4 ในเร็ววัน ถึงแม้ความหวังจะริบหรี่ก็ตาม แต่เขาว่ากันว่า “แสงสว่างมักจะเร้นรอดมาเสมอ แม้จะน้อยนิดก็ตาม” เพราะล่าสุดได้มีการพบว่าทาง Blizzard ได้ทำการเปิดรับสมัครงานพนักงานใหม่สำหรับโปรเจค Diablo ที่ยังไม่ถูกเปิดตัวครับ

ทาง PCGamesn ได้รายงานเกี่ยวกับการค้นพบในครั้งนี้ โดยตำแหน่งงานที่ Blizzard ได้เปิดรับสมัครก็คือ “Quest Designer” หรือนักออกแบบภารกิจ สำหรับ Unannounced Project ในซีรี่ส์เกม Diablo โดยหากพูดถึงระบบ Quest แล้ว นี่ถือว่าเป็นแก่นหลักของเกมแนว RPG เพราะฉะนั้นเป็นไปได้สูงว่าอย่างน้อยก็อาจจะไม่ใช่เกมการ์ดหรือเกมกาชา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็น Diablo 4 อาจจะเป็นโปรเจคอื่น ๆ ในจักรวาลของ Diablo ก็เป็นได้

ซึ่งแน่นอนว่า Diablo: Immortal ไม่ใช่เพียงโปรเจคเดียวที่ทาง Blizzard จะหมายปั้นออกมา โดยพวกเขาเคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่ายังพัฒนาเกม ‘Diablo ภาคอื่น ๆ’ ออกมาให้เล่นกันอีก แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังคงไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าเจ้าโปรเจค Diablo ที่มีการเปิดรับสมัครพนักงานตัวนี้จะใช่ Diablo 4 หรือไม่ เพราะ Blizzard ในยุค Activision นี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แม้กระทั่งเกมมือถือก็ยังเกิดขึ้นมาแล้ว ก็เอาเป็นว่าให้คาดหวังไว้น้อย ๆ ดีกว่า ถึงตอนผิดหวังขึ้นมาจะได้ไม่ต้องเจ็บมากครับ

BabeElena

Back to top