BY KKMTC
5 Nov 18 1:00 pm

Blizzard ลั่น! ยังพัฒนาเกม ‘Diablo ภาคอื่น ๆ’ นอกจาก Diablo Immortal

5 Views

หลังจากทางทีมงานประกาศ Diablo Immortal เกมใหม่ล่าสุดของซีรี่ส์สำหรับแพลตฟอร์มมือถือ ทำให้แฟนเกมต่างลุกเป็นไฟ จน ทีมงานไม่คาดว่าจะเดือดขนาดนี้ แต่ก่อนที่เดือดไปกว่านั้น เมื่อเวลากลางคืน ณ งาน BlizzCon 2018 ที่ผ่านมา ทางทีมงานได้พูดถึง Diablo Multiple Project ว่ายังพัฒนาเกม Diablo ภาคอื่น ๆ นอกจาก Diablo Immortal อีกด้วย

diablo

อ้างอิงจาก PCGameN – ผู้ออกแบบเกมอาวุโสของซีรี่ส์ Diablo คุณ Wyatt Cheng ได้ขึ้นเวทีขึ้นแสดงปราศัย ณ งาน BlizzCon 2018 กล่าวว่าตอนนี้ทีมงานกำลังพัฒนาโครงการในชื่อว่า “Diablo Multiple Project” ยังพัฒนาเกม Diablo ภาคอื่น ๆ นอกจาก Diablo Immortal ซึ่งคาดว่าจะเป็นเกม Diablo 4 ที่เกมเมอร์หลายคนรอคอย

“เรารัก และหลงไหลในคอมมูนิตี้ Diablo ของเรามาก ๆ เรามีโปรเจ็กต์ Diablo อยู่หลายโปรเจ็กต์ และทีมงานหลายทีมของเรากำลังทำอยู่ แม้เราจะตื่นเต้นกับ Diablo Immortal แค่ไหน แต่มันก็เป็นเพียงหนึ่งในโปรเจ็กต์ย่อยเท่านั้น เรายังคงมีโปรเจ็กต์อื่นของ Diablo อยู่อีกมาก – Wyatt Cheng”

Wyatt Cheng

Wyatt Cheng

หนึ่งในโครงการ Multiple Diablo Project ที่กล่าวโดยคุณ Wyatt Cheng มีความเป็นไปได้ว่าเป็นซีรี่ส์การ์ตูน Diablo โดย Netflix ที่เคยเป็น ข่าวลือเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้ยินชื่อโครงการ Diablo เพราะในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาในงาน Gamescon ได้ประกาศเกม Diablo III สำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ซึ่งคาดว่าเป็นหนึ่งในโครงการดังกล่าวเช่นกัน

แต่สำหรับงาน BlizzCon 2018 ทางทีมงานยังไม่เปิดเผยว่า โปรเจ็กต์อีกเกมหนึ่ง เป็นเกมอะไร แต่โครงการดังกล่าวต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับซีรี่ส์ Diablo อย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นเกมหรือสื่อบันเทิงรูปแบบไหนนั่น ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top