BY KKMTC
16 Aug 23 1:39 pm

BlazBlue: Entropy Effect เกม Spin-Off แนวแอ็กชัน Roguelite เปิดให้เล่น Early Access ใน PC แล้ววันนี้

189 Views

BlazBlue ชื่อนี้หลายคนรู้จักกันอย่างดีในฐานะแฟรนไชส์เกมต่อสู้กราฟิกสองมิติ แต่ล่าสุด เกมดังกล่าวได้เผยภาคใหม่ที่แตกต่างจากภาคที่ผ่าน ๆ มา พร้อมให้สัมผัส Early Access แล้ววันนี้

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม 91Act ได้ประกาศเปิดตัว BlazBlue: Entropy Effect เกมแนวแอ็กชัน Side-Scrolling Roguelite ในจักรวาล BlazBlue พร้อมให้เล่น Early Access แล้ววันนี้ในระบบ PC ผ่าน Steam

ทีมงานอธิบายว่า BlazBlue: Entropy Effect เป็นเกม “ลิขสิทธิ์แท้” ที่ได้รับการรองรับจาก Arc System Works (ทีมผู้สร้างเกม BlazBlue, Granblue Fantasy Versus และ Guilty Gear) อย่างเป็นทางการ และเป็นเกม Spin-Off ที่เปลี่ยนจากเกมแนวต่อสู้ กลายเป็นเกมแอ็กชัน Side-Scrolling Roguelite ในแผนที่สไตล์ Metroidvania

ในเวอร์ชัน Early Access มีตัวละครให้เลือก 7 คน, มีระบบธาตุให้เลือก 8 ธาตุ, Boss Fight จำนวน 10 ตัว, ศัตรูมากกว่า 50 ชนิด, โหมดเกมขั้นสูง และมี “การแสดงเรื่องราวที่เป็นผู้ใหญ่ และนำเสนออย่างมีเอกลักษณ์” พร้อมการเล่าเรื่องที่ไม่เป็นเส้นตรง

เวอร์ชัน Early Access มีจำนวนคอนเทนต์ที่พร้อมให้เล่นแล้วปริมาณ 60-70% ของเกมเต็ม โดยตัวเกมจะมีการอัปเดต Patch เพิ่มฟีเจอร์ เพิ่มเนื้อหาใหม่ และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ โดยเมื่อตัวเกมมีความพร้อมวางจำหน่ายแล้ว ทีมงานจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในอนาคต

BlazBlue: Entropy Effect วางจำหน่ายใน PC, iOS และ Android

ที่มา: Gematsu

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top