BY KKMTC
24 Apr 20 4:47 pm

Black Inc. เปิดตัว OOParts แพลตฟอร์ม Cloud Gaming ของญี่ปุ่น รวมเกม Visual Novel ให้เล่นมากกว่า 100 เกม

2 Views

แพลตฟอร์ม Cloud Gaming นับว่าเป็นระบบที่บริษัทกับนักพัฒนาเกมหลายแห่งได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จนก่อให้เกิด Xbox Game Pass, PlayStation Now, GeForce Now และอื่น ๆ อีกมากมายที่ให้เกมเมอร์สามารถเข้าถึงเกมง่ายขึ้น เพียงแค่จ่ายเงินสมัคร Subscription รายเดือน

ซึ่งแน่นอนว่า Black Inc. ก็สนใจทำตลาด Cloud Gaming เหมือนบริษัทเกมหลายแห่ง แต่ทีมงานได้ตัดสินใจลองทำการตลาดแบบแหวกแนวจากเดิม ด้วยการทำแพลตฟอร์ม Cloud Gaming รวมเกม Visual Novel แทน

Gematsu รายงานว่า Black Inc. ได้เปิดตัว OOParts แพลตฟอร์ม Cloud Gaming ที่เกมเมอร์สามารถสมัครสมาชิก Subscription รายเดือน เพื่อเล่นเกม Visual Novel หรือเกมจีบสาวมากกว่า 100 เกม โดยเล่นได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, MacOS กับโทรศัพท์มือถือ Android, iOS

OOParts จะประกอบไปด้วยเกม Visual Novel ชื่อดังตั้งแต่เกมใหม่จนถึงเกมคลาสสิกอย่าง Phantom Integration, Vampirdzhija Vjedogonia, School Days HQ และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงบางเกมมีรองรับภาษาอังกฤษอย่าง Grisaia: Phantom Trigger Vol. 1 (หากอ้างอิงจาก Gematsu)

ระหว่างวันที่ 24-26 เมษายน OOParts เปิดบริการให้เกมเมอร์ทดลองใช้บริการเล่นฟรี โดยไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกและไม่มีการจำกัดเวลา โดยหลังจากผ่านพ้นช่วงเวลาเล่นฟรีแล้ว เกมเมอร์จำเป็นต้องสมัครสมาชิก และจ่ายเงินค่า Subscription รายเดือนที่ 3,000 เยน หรือราว 903 บาท เพื่อใช้บริการต่อ (ตอนนี้ กำลังมีโปรโมชันจ่ายเพียง 1,000 เยน)

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ OOParts ก็สามารถเข้าเว็บไซต์ได้ ที่นี่ แต่ย้ำก่อนว่าเกมบางเกมจะมีคอนเทนต์ 18+ เพราะฉะนั้นก่อนเล่นเกมกรุณาเช็กด้านหลังทุกครั้งนะครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top