BY BOM
24 Apr 18 3:57 pm

BioWare เผยเกม Anthem ไม่มีการ Downgrade แน่นอน

7 Views

จะเป็นเหมือนอีกค่ายรึเปล่าน้า

หากพูดถึง BioWare ทีมพัฒนาเกมชื่อดังจาก EA คงมีน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเพราะพวกเขานั้นมีผลงานอย่าง Mass Effect และ Dragon Age โดยใหม่เกมล่าสุดของเขาคือ Anthem ที่มีธีมเป็น Sci-Fi ผสมกับ Fantasy โดยได้เปิดตัวกับเกมเมอร์ให้ได้เห็นเมื่องาน E3 ปี 2017 ที่ผ่านมาซึ่งแน่นอนแม้เป็น Trailer ที่แสดงให้เห็นถึง Gamplay ที่มีภาพสวยงามเหมือนไม่ใช่ CG แต่เกมเมอร์ก็ไม่ได้ชื่อนักเพราะว่าอาจจะถูก Downgrade กราฟิก เหมือนหลาย ๆ เกมที่เคยออกมาก่อนหน้านี้

Brenon Holmes หัวหน้าทีม Technical Design ได้ออกมายืนยันว่าเกม Anthem จะไม่มีการ Downgrade กราฟิกอย่างแน่นอน โดยเขาบอกว่าให้เกมเมอร์รอพิสูจน์ได้ในเร็ว ๆ นี้ในงาน E3 ว่าเกมของเขานั้นไม่ได้ Downgrade กราฟิก แน่นอนว่าเกมเมอร์อย่างเรา ๆ นั้นอาจจะต้องพิจารณาเร่ื่องนี้ให้ดีเพราะเคยเกิดกรณีเดียวกันมาแล้วในเกม Mass Effect: Andromeda ที่ตัวอย่างเกมนนั้นทำภาพกราฟิกออกมาสวย แต่ของจริงกับเจอ BUG กราฟิกมากมาย จนมีการออก Patch แก้กันในภายหลัง

Anthem มีกำหนดการในการวางจำหน่ายในปี 2019 โดยจะลงใน PS4, Xbox One และ PC ซึ่งเราต้องมาลุ้นกันว่าจะจริงอย่างกับที่ BioWare ออกมายืนยันไหม

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top