BY StolenHeart
1 Aug 20 3:54 pm

Beyond Good and Evil เตรียมถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ โดยผู้กำกับ Detective Pikachu และ Netflix แล้ว

12 Views

เป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ออกฉายทาง Netflix อีกหนึ่งเรื่อง โดยคราวนี้เป็นคิวของเกมที่กำลังจะมีภาคต่อของ Ubisoft อย่าง Beyond Good and Evil กับการได้ตัวผู้กำกับยอดฝีมือเข้ามาร่วมงานด้วย

รายงานจาก Hollywood Reporter ระบุว่า ทาง Netflix ได้เข้าร่วมเจรจากับทาง Ubisoft ในการนำเกม Beyond Good and Evil มาสร้างเป็นภาพยนตร์ออกฉายทางแพลตฟอร์มของพวกเขา โดยมี Rob Letterman ผู้กำกับภาพยนตร์จากเกมที่ประสบความสำเร็จมาก่อนอย่าง Detective Pikachu มาร่วมงานด้วย โดยจะเป็นภาพยนตร์แบบกึ่ง Live Action และมีซีนแบบอนิเมชั่นเข้ามาเสริมด้วย

นอกจากตัวของคุณ Letterman แล้ว ยังมีทีมงานจากทาง Ubisoft Film อย่าง Jason Altman และ Margaret Boykin มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ของหนังเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งเรื่องราวของ Beyond Good and Evil นั้นจะอยู่ในช่วงศตวรรษที่ 25 ที่ดาวโลกถูกรุกรานโดยมนุษย์ต่างดาว จนโลกต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายอย่างเพื่อป้องกันการรุกรานนี้ ซึ่งตอนนี้ตัวเกมกำลังพัฒนาภาคต่ออยู่ แต่ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายออกมาในตอนนี้

ส่วนคุณ Letterman นั้นถือเป็นผู้กำกับขึ้นชื่อในเรื่องของการสร้างภาพยนตร์แบบ Live Action กึ่ง Animation หลายเรื่อง ซึ่งการมีเขานั่งแท่นเป็นผู้กำกับดูแลนี้น่าจะช่วยให้เราได้เห็นผลงานคุณภาพออกมาอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top