BY KKMTC
11 Jun 18 10:26 pm

Bethesda ใจดี ! แจกฟรีเกม Quake Champions ต้อนรับงาน E3 2018

4 Views
เกมฟรีไม่เสียตังพร้อม Multiplayer คุณภาพมีจริง ใคร ๆ ก็ชอบ

Bethesda Softwork ในงาน E3 2018 ได้สร้างที่ความประทับให้แก่แฟน ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวของ Doom Eternity, Wolfenstein: Youndblood และล่าสุดอย่าง The Elder Scrolls VI ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียดายที่แม้ว่า Quake หนึ่งในตำนานของ id Softwork ไม่ได้มีแผนพํมนาต่อก็ตาม แต่ไม่ท้ายที่สุด Bethesda Softwork ได้มอบของขวัญให้กับเกมเมอร์เป็นสิ่งตอบแทนเล็กน้อยให้แก่ทุกคน

Bethesda Softwork ประกาศปล่อยเกม Quake Champions ให้ดาวน์โหลดฟรี ภายในวันที่ 10-17 มิถุนายน 2018 ทั้งในเวอร์ชั่น Steam และ Bethesda.net แล้วเพียงแค่ Log in เข้าไปในเกมภายในเวลาอีเว้นท์ E3 2018 คุณก็ได้รับสิทธิครอบครองเกมตลอดชีพในรูปแบบ Early Access ทันที !

Quake Champions เป็นเกมประเภท Team-Class Based Arena FPS Mulitiplayer โดยทีมพัฒนา id Software ผู้มีผลงานอันเลืองชื่ออย่าง DOOM

ซึ่งเป็นเกมที่พัฒนาต่อจาก Quake III Arena โดยเกมจะโฟกัสไปในทางการแข่งขัน eSPORT ด้วยเป็นเกมที่รวดเร็ว ต้องใช้ไวพริบอย่างสูงเพื่อที่จะเป็นผู้เล่นมืออันดับต้น ๆ ของเกมนี้ ไวพริบและเร็วขนาดไหน ? เอาเป็นว่าเกม Exclusive เฉพาะใน PC เท่านั้น ต้องเล่นด้วยเม้าส์ คีย์บอร์ด ถึงจะได้อรรถรสสุด

เกมประกอบไปด้วยโหมดคลาสสิคอย่าง Deathmatch, Team Deathmatch และ Instagib จะเล่นเดี่ยวหรือคู่ก็สนุกได้เหมือนกัน หรือว่าถ้าอยากทดสอบสกิลการเล่น ก็สามารถเล่นโหมดอันดับ Ranked Duel และโหมด 2v2 !

ด้วยแผนที่เป็นแบบลักษณะ Arena ที่มีทั้งกับดัก และจุดวางอาวุธพิเศษ แบบกึ่งเขาวงกตพร้อมที่จะปะทะทุกเมื่อ ฉะนั้นเตรียมรับมือกับความวุ่นวายให้พร้อมได้เลย

เกมนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเกม FPS ที่ไม่มีกฎเยอะ เน้นเอาสนุกก็ดี จริงจังก็ได้ เล่นง่ายแต่เทพยาก ถ้าคุณชอบความวุ่นวายล่ะก็ เกมนี้ก็คือคำตอบของคุณ !

Quake Champions ยังคงอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา Early Access สามารถรับไปได้เลยฟรี ๆ ภายใน 10-17 มิถุนายน 2018 (อย่าลืม Log in เกม เดี๋ยวไม่ได้สิทธิเล่นฟรี) ถ้าหากใครสนใจเกม ก็สามารถแวะหน้าร้านค้าและสามารถดาวน์โหลดเกมผ่าน Steam ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top