BY KKMTC
30 May 18 11:19 am

Bethesda เตรียมเปิดตัว Fallout ภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้

3 Views
PLEASE STAND BY

หลังจากที่ Fallout 4 ภาคล่าสุดได้ออกวางจำหน่ายในปี 2015 เกมเมอร์หลายคนก็เชื่อว่า Bethesda Game Studios คงไม่ได้มีแผนพัฒนา Fallout ภาคต่อไปในเร็ว ๆ นี้ และทุ่มไปกับการพัฒนาเกม The Elder Scrolls VI แน่นอน แต่การประกาศเปิดตัวแบบมิได้นัดหมายอะไรไว้โดยทีมงาน ได้สร้าง Hype Train ให้แก่แฟน ๆ แบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว

เพจโซเซียลมีเดียทั้ง Facebook และ Twitter ของ Bethesda Games Studio รวมถึง Fallout ได้เปลี่ยนภาพ Cover เป็นภาพหน้าจอ Loading ขณะเข้าเกมซึ่งเป็นเอกลักษณ์สำหรับเกมดังกล่าว พร้อมทั้งรูปภาพเคลื่อนไหวเป็นไฟล์วิดีโอสั้น ๆ โดยในภาพเขียนข้อความว่า “Please Stand By”

ซึ่งในภาพจะเป็นภาพ 4 สีแตกต่างจากภาคก่อนที่จะโทนสีเดียว ซึ่งจากการคาดเดาอาจจะเป็น Fallout 3 Remastered เพราะภาคดั้งเดิมใกล้จะถึงวันครบรอบ 10 ปีพอดี ซึ่งวางจำหน่ายในวันที่ 13 ตุลาคม 2018 และภาพ PLEASE STAND BY มีความใกล้เคียงกับภาค Fallout 3 เป็นอย่างมาก

โดย Fallout 3 เป็นเกมประเภท RPG โดยมีเนื้อหาเกี่ยวโลกหลังหายนะหลังจากสงครามนิวเคลียร์ระหว่างสหรัฐฯ และจีน จนทำให้ทั่วโลกรวมทั้งมนุษยชาติล่มสลายในพริบตา หลังจากทั่วโลกได้เข้าสู่สภาวะขาดเชื้อเพลิง จนเกิดการสงครามแย่งชิงทรัพยากรธรรมชาติขนาดย่อมจนรุกลามกลายเป็นสงครามใหญ่ โดยเกมได้คำวิจารณ์แง่บวกเป็นอย่างมากในเรื่องของระบบเกมเพลย์ และสภาพแวดล้อมที่แสดงถึงความสิ้นหวัง แต่ยังคงสวยงาม

PLEASE STAND BY ใน Fallout 3

ในความคิดเห็นของผู้เขียน ภาคนี้อาจจะเป็นภาค Spin-Off โดยทีมงาน Obsidian Entertainment ที่เคยรับผิดชอบทำหนึ่งในภาคที่ดีที่สุดของเกมนี้อย่าง Fallout: New Vegas แต่แล้วทีมงานก็ต้องออกมาประกาศตนเองทันทีว่าทางเรา “ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง” (และแอบประชดเบา ๆ) ในการพัฒนาเกม Fallout ภาคล่าสุด หลังจากที่แฟน ๆ ให้ความหวังว่าทีมงานนี้จะมีส่วนร่วมในการผลิตเกมภาคใหม่

ก็ต้องติดตามกันต่อไปสำหรับเกม Fallout ภาคปริศนาที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ Fallout 4 ได้รับวิจารณ์ว่าเป็นเกมที่เยี่ยมแต่ไม่ใช่เกม Fallout ที่ดีสำหรับแฟน ๆ เท่าไหร่นัก หวังว่าจะเกมจะมีการพัฒนาปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม เพื่อให้เล่นสนุกแฮปปี้ทั้ง 2 ฝ่ายทั้งแฟน ๆ และผู้เล่นทั่วไปที่ชอบเล่นเกมประเภท RPG หากใครสนใจที่จะติดตามประกาศเกม Fallout ภาคใหม่ สามารถติดตามที่ Twitch ของ Bethesda Game Studio ได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top