BY KKMTC
30 Aug 23 11:37 am

Bethesda ทิ้งคำใบ้ว่าผู้เล่นจะสามารถทำม็อดดาวเคราะห์ในเกม Starfield ได้

68 Views

Bethesda บอกใบ้ว่าเกมเมอร์สามารถดัดแปลง หรือสร้างดาวเคราะห์จากการม็อดเกม Starfield ได้

Pete Hines ตำแหน่งหัวหน้าแผนกการจัดจำหน่ายของ Bethesda ได้ออกมาบอกใบ้ผ่านไลฟ์สตรีม Q&A (ถามและตอบ) ในช่อง Bethesda ทางการของเยอรมนีว่า ผู้เล่นจะสามารถทำม็อดดาวเคราะห์ หรืออาจรวมถึงเนื้อเรื่องในเกม Starfield ได้

“เมื่อผมเริ่มนึกถึงสังคมเกมส่วนใหญ่ที่อยู่รอบเกมของค่าย Bethesda Games Studios แล้วมอบเครื่องมือที่เป็นประโยชน์ต่อผู้เล่น ผมนึกอย่างแรกว่า “คุณชอบสร้างดาวเคราะห์หรือไม่” เมื่อเริ่มให้ผู้เล่นเข้ามามีส่วนร่วม มันก็จะมีการเพิ่มหลายสิ่งหลายอย่างที่แตกต่างกัน ทั้งการสร้างเนื้อเรื่องในฉบับของตัวเองที่ต้องการเล่า หรือไม่ว่าอะไรก็ตาม” – Pete Hines กล่าว

จากความคิดเห็นดังกล่าว เป็นการทิ้งคำใบ้ไว้ว่าผู้เล่นจะสามารถสร้างม็อดเนื้อเรื่อง และดาวเคราะห์ในเกม Starfield ได้ ซึ่งความจริงก็ไม่น่าแปลกใจที่เกม Starfield จะสามารถสร้างม็อดดาวเคราะห์ได้ เพราะเกมค่าย Bethesda มีชื่อเสียงในเรื่องสังคมม็อดที่แข็งแกร่ง และเปิดกว้างในเรื่องการพัฒนาม็อดอยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้ Todd Howard เคยออกมาบอกว่าเกม Starfield คือ “สวรรค์ของเหล่านักพัฒนาม็อด” ที่ให้ผู้เล่นสามารถสร้างม็อดได้หลายประเภทคล้ายเกมโดยค่าย Bethesda ก่อนหน้านี้อย่าง Fallout 4, The Elder Scrolls V: Skyrim และรวมถึงเกม Spin-Off อย่าง Fallout: New Vegas ด้วย

Starfield

Starfield ออกวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ ในระบบ PC และ Xbox Series X/S

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top