BY Aisoon Srikum
20 Nov 19 2:28 pm

Battle Realms ขึ้นหน้าร้านค้า Steam แล้ว เตรียมวางจำหน่ายช่วงสิ้นปี 2019 นี้

15 Views

เกมแนว RTS ชื่อดังในตำนานอย่าง Battle Realms เตรียมกลับมาอีกครั้ง โดยตอนนี้ได้ขึ้นสินค้าบนหน้าร้านค้า Steam แล้ว แม้จะยังไม่ระบุราคา แต่กำหนดวางจำหน่ายไว้เป็นช่วง Winters 2019 หรือน่าจะเป็นช่วงก่อนสิ้นปีนี้

Battle Realms เป็นอีกหนึ่งเกม RTS ที่ชาวไทยน่าจะคุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดี เรื่องราวของการต่อสู้ระหว่าง 4 เผ่า นอกจากนั้นตัวเกมยังมีเนื้อเรื่องให้ตั้งแต่เริ่ม รวมไปถึงมีภาคเสริม ที่จะมีการดำเนินเรื่องราวจากอีกตัวละครนึง และเพิ่มยูนิตใหม่ ๆ เข้ามาแทน เบื้องต้นตัวเกมขึ้นบนหน้าร้านค้า Steam แล้ว และมีข่าวลือว่าตัวเกมจะกลับมาเปิดขายในวันที่ 25 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

โดยตัวเกมที่จะวางขายใหม่นี้ จะเป็นตัวเกมหลัก Battle Realms บวกกับตัวเสริมอย่าง Winter of the Wolf ด้วยเลย แต่ยังไม่ทราบได้ว่าตัวเกมที่นำมาขายใหม่นี้ปรับปรุงอะไรไปบ้าง แต่ดูจากหน้าร้านค้า คาดว่าเป็นตัวเกมเวอร์ชั่นต้นฉบับเลย ไม่ใช่การรีมาสเตอร์หรือเพิ่มอะไรมาทั้งสิ้น

แฟน ๆ Battle Realms หรือสาวกเกม RTS ก็ไปกด Wishlist รอเอาไว้ได้ที่นี่ แต่กำหนดการณ์ขายจริงจะเป็น 25 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ เราคงต้องรอคำตอบกันไปอีกสักพัก แต่เอาเป็นว่าปีนี้ได้เล่นกันแน่นอน

Aisoon Srikum

Back to top