BY KKMTC
27 Feb 23 5:37 pm

Bandai Namco แถลงการณ์ขอโทษ หลังเกม Tales of Symphonia เวอร์ชัน Remastered มีปัญหาด้านคุณภาพมากมาย

6 Views

Bandai Namco ออกมาขอโทษเกี่ยวกับประเด็นเกม Tales of Symphonia เวอร์ชัน Remastered มีปัญหา และคุณภาพโดยรวมไม่ดีเท่าต้นฉบับ

เมื่อไม่นานมานี้ มีเกมเมอร์หลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับคุณภาพเกมของ Tales of Symphonia Remastered ที่ทำได้ไม่ดีเท่ากับเกมเวอร์ชันต้นฉบับ ไม่ว่าจะเป็นการล็อกเฟรมเรตไว้ที่ 30FPS ทั้งที่เกมต้นฉบับเวอร์ชัน GameCube สามารถรันได้ที่ 60FPS, มีปัญหาบั๊กกราฟิก, ใช้เวลาโหลดเกมนาน และเกมมีอาการ Crash หลายรอบจนเล่นไม่ได้

ล่าสุด ทาง Bandai Namco Games ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษเกี่ยวกับคุณภาพเกม Tales of Symphonia Remastered ที่ไม่เป็นไปตามที่แฟน ๆ คาดหวังไว้ ซึ่งทีมงานมีแผนเตรียมพัฒนาปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้นในเร็ว ๆ นี้

“พวกเรายืนยันว่าตัวเกมเวอร์ชันที่ออกวางจำหน่ายแล้วกำลังมีปัญหา ตอนนี้ เรากำลังทำการตรวจสอบแก้ไข และจะมีการอัปเดตกับชี้แจงโดยเร็วที่สุดผ่านบัญชีนี้ (ช่องทวิตเตอร์ทางการของญี่ปุ่น) พวกเราขออภัยต่อความไม่สะดวกในครั้งนี้” – ตัวแทนจาก Bandai Namco

Tales Of Symphonia

Tales of Symphonia Remastered วางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Nintendo Switch แล้ววันนี้ ส่วนเกมฉบับ PC ออกวางจำหน่ายใน Steam ตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งเกมดังกล่าวไม่ใช่เวอร์ชัน Remastered

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top