BY KKMTC
7 Aug 23 1:33 pm

Baldur’s Gate 3 ขึ้นแท่นอันดับ 1 เป็นเกมที่มีผู้ซื้อ Pre-Order มากที่สุดใน PlayStation Store โซนสหรัฐฯ ณ ตอนนี้

120 Views

เกมดีใครก็อยากเล่น ล่าสุด Baldur’s Gate 3 ขึ้นแท่นอันดับ 1 เป็นเกมที่มีผู้ซื้อ Pre-Order มากที่สุดใน PlayStation Store โซนสหรัฐฯ ณ ตอนนี้

นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมเกม Benji-Sales ได้รายงานว่าล่าสุด ยอดผู้ซื้อ Pre-Order เกม Baldur’s Gate 3 เวอร์ชัน PlayStation 5 กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จนล่าสุด เกมดังกล่าวได้ขึ้นแท่นอันดับ 1 เกมที่มีผู้ซื้อ Pre-Order มากที่สุดใน PlayStation Store โซนสหรัฐฯ แล้ว ณ ตอนนี้

Benji-Sales เชื่อว่าสาเหตุที่ยอดขาย Pre-Order เกม Baldur’s Gate 3 พุ่งอย่างรวดเร็ว เพราะเกมเวอร์ชัน PC ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อสัปดาห์ก่อน มีกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ทั้งจากผู้เล่นกับสื่อหลายแห่ง

ล่าสุด Baldur’s Gate 3 ทำยอดผู้เล่นใน Steam ทะลุ 800,000 คนอย่างเป็นทางการ ทำให้ขึ้นแท่นอันดับ 9 เป็นเกมที่มีคนเล่นพร้อมกันสูงสุดใน Steam ตลอดกาล และครองอันดับ 2 เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน Steam ณ ช่วงเวลานี้อีกด้วย

Baldur’s Gate 3 เวอร์ชัน PlayStation 5 จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ ในขณะที่เกมเวอร์ชัน Xbox Series มีแผนจะวางจำหน่ายในอนาคต จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Push Square

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top