BY KKMTC
5 Apr 24 12:27 pm

Atari เข้าซื้อลิขสิทธิ์เกม RollerCoaster Tycoon 3 จาก Frontier Developments อย่างเป็นทางการ

38 Views

ตัวแทนจำหน่ายเกม Atari ประกาศเข้าซื้อลิขสิทธิ์เกม RollerCoaster Tycoon 3 จากทีมงาน Frontier Developments ด้วยเงิน 70 ล้านเหรียญฯ ส่งผลให้ Atari กลายเป็นเจ้าของเกมดังกล่าวอย่างถูกต้องตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“ในขณะที่เราเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของ RollerCoaster Tycoon พร้อมกับคุณ Chris Sawyer (ผู้สร้างซีรีส์เกม) ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่เราสามารถรวบรวมเกมที่มีความสำคัญและประสบความสำเร็จอย่างซีรีส์นี้ ให้เข้ากับเกมแฟรนไชส์ที่เหลือได้”

“การเข้าซื้อครั้งนี้ได้สร้างโอกาสใหม่ให้ Atari ในขณะที่เราจะสานต่อผลงานอันยอดเยี่ยมโดย Frontier ต่อไป แล้วจะนำผลประโยชน์ต่าง ๆ ของทั่วทั้งแฟรนไชส์ RollerCoaster Tycoon มามอบให้กับแฟนเกม” – Wade Rosen ตำแหน่งประธาน และผู้บริหาร Atari กล่าว

RollerCoaster Tycoon 3 เป็นเกมจำลองสร้างสวนสนุกคลาสสิกที่ออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2004 แต่แม้จะผ่านไปหลายปีแล้ว เกมดังกล่าวยังคงเป็นที่จดจำสำหรับเหล่าผู้เล่น เพราะเป็นหนึ่งในเกมที่ต้องเคยได้ยินหรือสัมผัสเล่นสักครั้งหนึ่งในชีวิต

สุดท้าย Atari ตั้งเป้าหมายในระยะยาวว่าจะยกระดับแฟรนไชส์ RollerCoaster Tycoon ให้สูงขึ้นอีกขั้นหนึ่ง แล้ว RollerCoaster Tycoon จะไปในทิศทางไหนก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา: Gamingbolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top