BY Aisoon Srikum
30 Nov 22 5:20 pm

Apex Legends Mobile เปิดตัวอีเวนท์ Underworld พร้อมตัวละครใหม่ Revenant

4 Views

EA และ Respawn Entertainment เปิดตัวอีเวนท์ใหม่ของ Apex Legends Mobile กับ Season 3.5 อย่าง Underworld

หลังจากนักรบมากมายได้ร่วมต่อสู้ไปในอีเวนท์ The Champions แต่เหล่าจิตวิญญาณนักรบถูกส่งลงไปยัง Underworld เพื่อร่วมต่อสู้กับกองทัพปีศาจที่รออยู่เบื้องหลัง

ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละคร Revenant หุ่นยนต์สังเคราะห์แห่งฝันร้ายที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นมนุษย์ แต่ถูกดัดแปลงร่างกายจนเหลือเพียงสภาพดั่งภูติพรายที่ประกอบขึ้นจากโลหะและเลือดเนื้อ  โดยมีความสามารถดังนี้ :

  • Passive: Stalker

Revenant จะสามารถก้มเดินได้เร็วกว่า และกระโดดปีนกำแพงได้สูงกว่าตัวละครอื่น

  • Tactical Ability: Silence

ปล่อยเครื่องจักรขนาดเล็กออกไปเพื่อสร้างความเสียหายและระงับความสามารถของศัตรูชั่วขณะ

  • Ultimate Ability: Death Totem

ปักเสาโทเทมที่จะคอยปกป้องผู้ที่ใช้มันจากความตายตามระยะเวลาที่กำหนด โดยผู้เล่นที่ได้รับความเสียหายจนพลังชีวิตหมดจะถูกเทลเลพอร์ตร่างกลับมายังตำแหน่งของเสาโทเทมแทนที่จะตายหรือล้มลง พร้อมฟื้นฟูพลังชีวิตจำนวนหนึ่ง

นอกเหนือไปจากความสามารถข้างต้นสำหรับตัวละคร Revenant ยังมี Legend Perks อีกจำนวนมากที่จะถูกเพิ่มเข้าไปในเกม ประกอบไปด้วย Perk อย่าง Death Stalker ซึ่งจะเพิ่มความเร็วในการก้มเดิน; Zombie Siphon ซึ่งจะฟื้นฟูพลังชีวิตเมื่อทำให้ศัตรูล้มลงในระหว่างที่อยู่ใต้ผลของ Death Totem และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับรายละเอียด Perk ทั้งหมด รวมไปถึงข้อมูลการปรับปรุงและ/หรืออัปเดตตัวเกมอย่างละเอียด สามารถเข้าไปดูได้ที่ Patch Notes

นอกจากการมาถึงของ Revenant แล้ว อีเวนท์ Underworld ยังมาพร้อมกับ Battle Pass ใหม่ รวมไปถึงกิจกรรมที่มาพร้อมโหมดการเล่นใหม่อีกถึง 2 โหมดด้วยกัน

 

อีเวนท์ใหม่: Nightmare Begins (การเริ่มต้นของฝันร้าย)

การกลับมาของ Revenant ส่งผลให้กล่อง Requiem Supply bin กระจัดกระจายไปทั่วแผนที่ World’s Edge และ King’s Canyon

ภายในกล่อง supply bin เหล่านี้ ผู้เล่นจะสามารถพบกับเหรียญ Metal Skull เพื่อสะสมเอาไว้แลกของรางวัลประจำฤดูกาลได้มากมาย!

  • Airdrop Escalation 

นายทุนปริศนาคนหนึ่งได้สนับสนุนให้มีการ Airdrops สำหรับซีซันล่าสุดของการแข่งขัน Apex Games โดยตลอดช่วงอีเวนท์จำกัดเวลานี้ โอกาสที่ผู้เ่ล่นจะพบกล่อง Airdrop ในแผนที่จะถูกเพิ่มสูงขึ้น แถมในแต่ละกล่องจะมาพร้อมอาวุธที่ดัดแปลงมาครบเรียบร้อยแล้วอีกด้วย!

  • Second Shot

เป็นโหมดเกม Battle Royale แบบจำกัดเวลามที่ให้ผู้เล่นสามารถชุบชีวิตเพื่อนช่วงทีมได้ทันที เพื่อตลบหลังศัตรูในจังหวะที่ไม่คาดคิด รอให้ศัตรูของคุณชะล่าใจ ก่อนที่จะสวนกลับเพื่อล้างแค้นให้สาสม!

Apex Legends Mobile เป็นเกม Battle Royale แนววางแผน ที่ดัดแปลงเกมเพลย์แนว Character-based อันเป็นตำนาน การรบระหว่างหน่วยระดับชั้นนำของวงการ และการต่อสู้อันรวดเร็วเลือดพล่าน ที่ทำให้เกมต้นฉบับได้รับการนับถือในฐานะเกม Shooter ที่ดีที่สุดในโลกเกมหนึ่ง โดยนำเสนอทั้งหมดนี้ในรูปแบบของเกมมือถือ

Aisoon Srikum

Back to top