BY Aisoon Srikum
16 Oct 23 2:29 pm

Apex Legends: Doppelgangers Event เก็บกล่องสกิลตัวละครอื่นมาใช้งานได้ เริ่ม 17-31 ตุลาคมนี้

33 Views

มี Event ให้เราเล่นกันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายจริง ๆ สำหรับ Apex Legends ล่าสุดกับ Doppelgangers Event ที่เราสามารถใช้พลังของตัวละครอื่นในเกมได้ !

ถือเป็นอีเวนท์ที่น่าสนใจ สำหรับ Doppelgangers นี้ จะเริ่มต้นตั้งแต่ 17-31 ตุลาคมนี้ โดยมีอีเวนท์พิเศษสนุก ๆ รอให้เราเล่นกันอย่างมากมาย โดยเฉพาะโหมดเกมปกติที่ใส่ลูกเล่นใหม่เข้าไป ไม่ว่าจะเป็นโบนัส EVO Point ที่ทำให้การยิงเก็บเกราะเร็วขึ้น ช่วยชาร์จอัลติเมท และการเปลี่ยนแผนที่ทั้ง 3 ให้เป็นแบบ After Dark

แผนที่ทั้ง 3 ไม่ว่าจะเป็น King’s Canyon, Olympus และ World’s Edge จะถูกเปลี่ยนไปเป็นแบบ After Dark และมีไอเทมพิเศษให้ได้เก็บใช้งาน เช่น Candy เจ้าเนสซี่สุดน่ารัก ที่จะช่วยชาร์จอัลติเมทและเกราะแบบต่อเนื่อง และสกินพิเศษชุด Wicked ที่มีกว่า 24 แบบให้เก็บสะสมกัน

และที่เด็ดเลยคือในโหมดปกติ จะมี Copycat Kits ให้เก็บ โดยจะเป็นกล่องความสามารถของตัวละครตัวอื่นที่ดรอปตามพื้นที่ เมื่อเราไปเก็บขึ้นมา จะสามารถใช้ความสามารถของตัวละครตัวนั้น ๆ ได้ อย่างในตัวอย่างที่เราเห็น Wraith สามารถใช้แก๊สพิษของ Caustic ได้

ใครที่เก็บสะสมสกินตัวละครหรือเล่นเป็นประจำอยู่แล้ว ก็รอไปเล่นกันได้ในอีเวนท์นี้ โยดจะเริ่มในวันที่ 17 ตุลาคม (พรุ่งนี้) ไปจนถึง 31 ตุลาคมนี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top