BY StolenHeart
7 Aug 19 7:36 am

Apex Legends เตรียมเพิ่มโหมด Solo เข้ามาในเกมแบบชั่วคราวแล้ว

6 Views

Apex Legends ถือเป็นเกม Battle Royale ที่เน้นการเล่นเป็นทีมแบบสามคนมาตั้งแต่เปิดตัว ซึ่งหลายคนก็เคยคิดฝันอยากให้ตัวเกมมีโหมดการเล่นในรูปแบบอื่น ๆ บ้าง โดยเฉพาะอย่างโหมด Solo ที่เรียกร้องกันมาอย่างยาวนาน และในที่สุดเราก็จะมีโหมดการเล่นแบบ Solo เพิ่มเข้ามาแล้ว แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ตาม

ทาง Respawn Entertainment ได้ประกาศ Event ใหม่ของเกมที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้านี้ โดยมีชื่อว่า The Iron Crown Collection ซึ่งเพิ่มโหมดการเล่นแบบ Solo หรือฉายเดี่ยวเข้ามา และเป็นโหมดการเล่นที่มีการเรียกร้องเข้ามามากที่สุดของผู้เล่น เรียกได้ว่าใครอยากลุยคนเดียวก็ได้สมใจกันแล้ว

The Iron Crown Collection และโหมด Solo จะมีให้เล่นเป็นเวลาสองสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 13 – 27 สิงหาคมนี้ เป็นการทดสอบว่าโหมดนี้ได้รับความนิยมจากผู้เล่นมากขนาดไหนเหมือนกับเป็นการลองเชิง ซึ่งคุณ Jay Frechette ผู้จัดการฝ่ายคอมมูนิตี้ของ Respawn ได้กล่าวไว้ในกระทู้ของเว็บ Reddit ว่า เรื่องนี้เขาได้มีการพูดคุยถกเถียงกับทีมงานมานาน และคราวนี้เขามาดูว่าโหมดนี้ได้รับการตอบรับที่ดีแค่ไหนจากผู้เล่น

“เราจะพูดถึงรายละเอียดของโหมด Solo มากขึ้นเมื่อถึงเวลาที่มันออกมาและคุณได้เล่นมัน แต่ตอนนี้เราขอรอดูก่อนว่าหลังจากเราปล่อยมันออกมาแล้ว เราจะได้รับเสียงตอบรับอย่างไรบ้าง”

Apex LegendsApex Legends เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top