BY KKMTC
1 Aug 19 2:43 pm

Apex Legends ฉบับมือถือ ‘อาจ’ ได้เล่นช่วงปี 2021 ?

2 Views

ดูเหมือนว่าข่าวลือ Apex Legends ลงมือถือ จะเริ่มเป็นจริงเข้าไปทุกที่ เพราะ EA เผยว่าเกม Apex ฉบับโทรศัพท์ “อาจ” จะปล่อยให้เล่นในปี 2021  แต่ข่าวร้ายคือ ทีมงานยังไม่เริ่มพัฒนาเกม ณ ตอนนี้ จึงคาดว่าเกมดังกล่าวไม่มีทางปล่อยลงปี 2020 แน่นอน

mp1st รายงานจาก Blake Jorgensen ฝ่าย Chief Financia ของ EA ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Apex Legends Mobile ซึ่งเขากล่าวว่า ทีมงานมีแผนทำเกม Apex ลงมือถือ และเซิร์ฟเวอร์สำหรับประเทศจีน แต่ยังไม่มีแผนเริ่มพัฒนาในเร็ว ๆ นี้

เรายังไม่สามารถรับปากได้ว่าจะมีแผนทำเกม Apex สำหรับมือถือทุกรุ่นทุกแบรนด์ หรือเซิร์ฟเวอร์ในจีนเร็ว ๆ นี้ เพราะแม้เรามีพาร์ตเนอร์ (จากจีน) ที่เข้ามาร่วมทำงานกับเรา แต่ทีมงานไม่มีเวลาเตรียมตัวพัฒนาระบบนั้นเลย ซึ่งเป็นไปได้ว่าเกมจะเปิดให้เล่นภายในปี 2021

พวกเราจะเผยข้อมูลเพิ่มเติมต่อไปในผลสรุปรอบหน้าในปีนี้ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นในปี 2020 แน่นอน

ซึ่งคำพูดของ Blake Jorgensen ได้สอดคล้องกับผลประกอบการในช่วงที่ผ่านมา ที่ EA เคยกล่าวว่า สนใจที่ทำเกม Apex Legends ลงมือถือ แต่ดูเหมือนว่าข่าวนี้จะเป็นการยืนยันว่า EA มีแผนจะทำเกม Apex ลงโทรศัพท์มือถือจริง ๆ

และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็เคยมีข่าวลือจากวงในว่า บริษัท Tencent จะเตรียมทุ่มเงินเพื่อเปิดบริการ Apex Legends สำหรับประเทศจีนโดยเฉพาะ ซึ่งข่าวดังกล่าวก็ตรงกับการรายงานของ Blake ที่มีแผนจะทำเกม Apex สำหรับเวอร์ชันจีน

Apex Legendsกระแสความนิยมของเกม Battle Royale อายุไม่ถึงปี อย่าง Apex Lengeds ยังแข็งแกร่งต่อเนื่อง แล้วแนวทางของ Apex จะเป็นอย่างไรในอนาคต ก็ต้องติดตามข่าวสารต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top