BY StolenHeart
17 Aug 20 8:45 pm

Animal Farm หนังสือดังจาก George Orwell ถูกสร้างเป็นเกมเตรียมลง PC และมือถือเร็ว ๆ นี้

4 Views

หากเอ่ยชื่องานเขียนแนวเสียดสีสังคมและการเมืองที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดมาสักเรื่อง หลายคนก็น่าจะนึกถึง Animal Farm ของ George Orwell กันก่อนเป็นเรื่องแรก ๆ แน่นอน และตอนนี้เราก็กำลังจะมีเกมที่ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่องนี้มาให้ได้เล่นกันในไม่ช้าแล้ว

Orwell’s Animal Farm เป็นผลงานของ Nerial ทีมสร้างที่เคยฝากผลงานเกมอินดี้อย่าง Reign เอาไว้พร้อมภาคเสริมมากมาย โดยผู้เล่นจะต้องจัดการดูแลทรัพยากรในฟาร์ม ปกป้องอันตราย และทำให้เล่าสัตว์ในฟาร์มมีความสุขให้มากที่สุด โดยจะมีการสอดแทรกเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่และเกมการเมืองภายในของเหล่าสัตว์ในฟาร์มทั้งหลายด้วย

ตัวเกมจะได้คุณ Abubakar Alim ที่เคยฝากผลงานการให้เสียงพากย์ในบท Bayek ในเกม Assassin’s Creed มาเป็นผู้บรรยายเสียงในเกม และกำกับโดย Kate Saxon ที่มีประสบการณ์มาแล้วกับเกม Everybody’s Gone to The Rapture, Alien Isolation และ The Witcher ภาค 2 และ 3 ซึ่งน่าจะทำให้เราเชื่อได้ว่าตัวเกมจะมีการเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

Orwell’s Animal Farm จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 บนระบบ PC และมือถือ โดยตอนนี้มีการขึ้นหน้าร้านค้าบน Steam แล้ว ใครที่สนใจก็สามารถไปกด Wishlist รอกันไว้ก่อนได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top