BY KKMTC
22 Nov 23 2:14 pm

Andrzej Sapkowski ผู้เขียนนิยายต้นฉบับ เผยว่า Netflix “ไม่เคยฟังคำแนะนำ” ของเขาเกี่ยวกับไอเดียซีรีส์ The Witcher

93 Views

Andrzej Sapkowski ผู้เขียนนิยายต้นฉบับ เคยเสนอแนวคิดเกี่ยวกับซีรีส์ The Witcher ให้ Netflix แต่ดูเหมือนว่า Netflix จะมองข้ามไอเดียของเขา

Andrzej Sapkowski ผู้เขียนนิยาย The Witcher ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Cerealkillerz ที่งาน Vienna Comic Con โดยทาง Sapkowski ได้พูดเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในการผลิตซีรีส์ The Witcher ของ Netflix โดยกล่าวแบบติดตลกว่าทาง Netflix “ไม่เคยฟังคำแนะนำ” ของ Sapkowski ในการสร้างซีรีส์ และการสร้างฉากของเรื่องดังกล่าว

“ฉากมันดูยิ่งใหญ่อลังการและยอดเยี่ยมมาก แต่ไม่เลย ผมเคยเสนอไอเดียให้พวกเขา (Netflix) นะ แต่พวกเขาไม่ฟังผม เหมือนประมาณว่า “คนนี้คือใครน่ะ ? เขาคือนักเขียนนิยายน่ะ เป็นโนว์บอดี้” –  Sapkowski กล่าว

ย้อนกลับไปช่วงต้นปีนี้ที่ผ่านมา ทาง Sapkowski เคยออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับซีรีส์ The Witcher ของ Netflix ที่งาน Taipei International Book Exhibition ว่า “เคยเจอ (ซีรีส์) ที่ดีกว่านี้ และแย่กว่านี้ก็เห็นมาแล้ว” หรือหมายความว่า Sapkowski ไม่ได้ชื่นชอบหรือเกลียดซีรีส์ The Witcher เป็นพิเศษ

แม้ซีรีส์ The Witcher ของ Netflix จะประสบความสำเร็จ แต่เรื่องดังกล่าวถูกวิพากษ๋วิจารณ์จากแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง เพราะเนื้อหาซีรีส์เริ่มตีห่างจากต้นฉบับ และล่าสุด Henry Cavill ได้ถอนตัวจากการรับบทเป็น Geralt of Rivia โดย Liam Hemsworth จะเข้ามารับบทแสดง Geralt ต่อจาก Cavill ใน Season 4

แม้ไม่มีสาเหตุที่แน่ชัด แต่มีการคาดเดาว่าสาเหตุที่ Henry Cavill ถอนตัวจากการรับบทเป็น Geralt เพราะมีความคิดเห็น และแนวทางความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่ตรงกับ Netflix เนื่องจาก Cavill เป็นแฟน The Witcher จึงต้องการให้ซีรีส์มีเนื้อหาที่เคารพต้นฉบับมากที่สุด

ซีรีส์ The Witcher ซีซัน 4 ยังไม่มีกำหนดการออกฉายอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Comic Book

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top