BY KKMTC
9 Feb 22 11:41 am

America’s Army: Proving Grounds เกมยิง Tactical เล่นฟรี พัฒนาโดยกองทัพสหรัฐฯ ปิดให้บริการระบบออนไลน์ที่ 5 พ.ค.

4 Views

กองทัพสหรัฐฯ ออกมาประกาศผ่านกระทู้ในเว็บไซต์ทางการ ยืนยันว่า America’s Army: Proving Grounds เกมยิง Tactical Multiplayer ที่พัฒนาและจัดจำหน่ายโดยกองทัพสหรัฐฯ (U.S. Army) อย่างเป็นทางการ จะเตรียมปิดให้บริการระบบออนไลน์ และเซิร์ฟเวอร์ออนไลน์ ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

แม้ America’s Army: Proving Grounds จะเตรียมยกเลิกการให้บริการโหมด Multiplayer ไปแล้ว แต่ทีมงานขอให้เกมเมอร์คาดหวังว่าระบบการสร้างเซิร์ฟเวอร์ Private, Mission Editor และฟีเจอร์ออฟไลน์ต่าง ๆ ยังคงใช้งานได้ต่อไป ส่วนเกมสำหรับเวอร์ชัน PlayStation จะโดนถอดออกจากร้านค้า PS Store อย่างถาวรในวันปิดให้บริการ

America’s Army: Proving Grounds เป็นเกม Multiplayer แนวยิง Tactical ที่เปิดให้เล่น Beta ครั้งแรกในปี 2013 และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในปี 2015 ซึ่งแม้เกมดังกล่าว มีกระแสตอบรับดีในด้านระบบเกมการเล่นที่สมจริง แต่ในเวลาเดียวกัน เกมดังกล่าวโดนวิจารณ์จากผู้เล่นชาวสหรัฐฯ ต่อเนื่องว่าเป็น “โฆษณาชวนเชื่อ” ที่พยายามสนับสนุนเชิญชวนให้เกมเมอร์สนใจเข้าร่วมกองทัพ พร้อมนำเสนอแต่ภาพลักษณ์ที่ดีของกองทัพ

America's Army Proving Grounds (2)

ปัจจุบัน America’s Army: Proving Grounds ยังคงเปิดให้เล่นตามปกติ และอ้างอิงจาก steamcharts ล่าสุด มียอดผู้เล่นเกมดังกล่าวทั้งหมดใน Steam พีคสุดที่ 489 คน

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top