BY StolenHeart
3 Apr 19 3:43 pm

AMD เตรียมเผยโฉมผลิตภัณฑ์แห่งยุคใหม่ในเดือนพฤษภาคมนี้

6 Views

เป็นธรรมเนียมของทุกปีที่บริษัทเกี่ยวกับเทคโนโลยีจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ AMD ที่พยายามขับเคี่ยวเพื่อขึ้นมาเป็นแถวหน้าของวงการอีกครั้ง โดยในเดือนพฤษภาคมนี้ พวกเขาก็เตรียมตัวที่จะเผยโฉมและรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือนพฤษภาคมนี้

โดย CEO ของ AMD Dr. Lisa Su ได้เตรียมประกาศเรื่องสำคัญเกี่ยวกับรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ใหม่ของทาง AMD ในงาน Computex 2019 งานแสดงเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในวงการคอมพิวเตอร์ ที่จะจัดขึ้นในประเทศไต้หวันในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

ข้อมูลจากหน้าเว็บไซต์ของงาน Computex ระบุว่า ทาง AMD ได้เตรียมสิ่งที่เรียกว่า “เทคโนโลยีแห่งอนาคตรุ่นต่อไปของเครื่องคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง” และ Dr. Lisa ก็จะขึ้นบรรยายในช่วงแถลงข่าวของงาน Computex เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ด้วยตัวเอง และมีความมั่นใจอย่างมากว่า ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ AMD จะสามารถผลักดันระบบและเทคโนโลยีไปสู่อีกขั้นหนึ่งได้ในอนาคต

“นี่คืองานที่มีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมของเรา ดังนั้นดิฉันจึงติดตามงาน Computex นี้เป็นประจำทุกปี ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้ประกาศเรื่องสำคัญให้แก่ทุกคนในปีนี้ และแนะนำรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเราในแพลตฟอร์มของ AMD”

“ด้วยความร่วมมือของพาร์ทเนอร์ของเรา เราจะสามารถบอกเล่าเรื่องราวว่าเทคโนโลยีในยุคใหม่นั้นจะมุ่งไปสู่ทิศทางไหน เพื่อประโยชน์ในทางบวกของการพัฒนาที่มีผลต่อการคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ ในท้องตลาด”

ซึ่งแหล่งข่าวจากทาง PCGamesN คาดเดาว่า น่าจะเป็น AMD Navi ที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ โดยใช้ node ในการผลิตที่ 7 นาโนเมตร ซึ่งพวกเขาเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นกราฟฟิกชิปตัวใหม่ที่จะมาเขย่าวงการในอนาคตอย่างแน่นอน

ส่วนรายละเอียดเต็ม ๆ รอติดตามกันได้จากงาน Computex 2019 ในปลายเดือนพฤษภาคมนี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top