BY KKMTC
18 Aug 23 11:07 am

Activision เปิดตัว Trailer เกม Call of Duty: Modern Warfare III อย่างเป็นทางการ

167 Views

Activision ได้มีการประกาศเปิดตัว Trailer เต็มอย่างเป็นทางการสำหรับเกม Call of Duty: Modern Warfare III ที่หน่วยรบ Task Force 141 ต้องเผชิญหน้ากับ Vladimir Makarov หนึ่งในตัวร้ายตลอดของจักรวาล Call of Duty

ในรายละเอียดของ Call of Duty: Modern Warfare III ระบุว่าเกมภาคนี้ มีเนื้อเรื่องดำเนินต่อจากภาค Modern Warfare II โดยกัปตัน Price และหน่วยรบ Task Force 141 ต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามขั้นสูงอย่าง Vladimir Makarov ชายผู้คลั่งชาติที่กำลังขยายความน่ากลัวไปทั่วโลก ซึ่งหน่วยรบ Task Force 141 จะต้องต่อสู้และเจอความท้าทายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

สำหรับตัวเกม Modern Warfare III มีฟีเจอร์ที่เรียกว่า “Open Combat Mission” เป็นการเปิดทางให้ผู้เล่นสามารถจบภารกิจเนื้อเรื่องในทางเลือกที่หลากหลาย เช่น การลอบเร้น หรือการบู๊ล้างผลาญ ซึ่งการจบภารกิจทั้งสองแบบต้องเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสม และแน่นอน เกมเพลย์ระหว่างภารกิจก็มีความแตกต่างกันด้วย

สำหรับระบบ Multiplayer จะมีแผนที่จากเกม Modern Warfare 2 (2009) ถึง 16 แผนที่ โดยหนึ่งในนั้นมี Terminal, Afghan, Scrapyard ฯลฯ, มีท่าเล็งยิงใหม่ Tac-Stance, โหมด Zombie ในแผนที่ Open-World และที่สำคัญที่สุด Modern Warfare III เป็นเกมภาคแรกของ Call of Duty ที่สามารถนำความคืบหน้า และข้อมูลจากเกมภาคก่อนหน้านี้อย่าง Modern Warfare II มาเล่นต่อในเกมภาคใหม่ได้

Modern Warfare III

Call of Duty: Modern Warfare III ออกวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top