BY BOM
16 Aug 18 12:22 pm

5 สตรีมเมอร์ PUBG ที่ดังที่สุดบน Twitch

7 Views

แม้ว่า Fortnite จะเป็นเกมแนว Battle Royale ที่ประสบความสำเร็จ แต่ยังไง PUBG ก็ยังคงเป็นหนึ่งในเกมที่มีผู้ชมมากที่สุดใน Twitch โดยสตรีมเมอร์ทุก ๆ คนมีผลทำให้คนรู้จักเกมมากขึ้นและมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งสตรีมเมอร์ที่ดังที่สุด 5 อันดับแรกของ Twitch  จากการจัดอันดับของเว็บ dbltap ได้แก่

Jake “ChocoTaco” Throop – 343,985

ChocoTaco เป็นสตรีมเมอร์ PUBG สายชิวและมักสุ่มทีมไปช่วยผู้เล่นคนอื่น ๆ ซึ่งพูดได้เลยว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เก่งพอตัว บางจังหวะเขาทำได้ดีมากด้วยซ้ำ ChocoTaco มีผู้ติดตาม 343,985 คน

Colton “TSM Viss” Visser – 420,732

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์ของ Team SoloMid เขาเป็นผู้เล่น PUBG ที่มีทักษะสูงและ TSM Viss ยังเคยเป็นผู้เล่นอาชีพให้กับ Team SoloMid  เขาเป็นสตรีมเมอร์ที่มีทักษะสูงที่สุดของ PUBG และเขาสามารถแข่งกับผู้เล่นที่เก่งระดับทัวร์นาเมนต์ได้สบาย ๆ เขามีผู้ติดตามจำนวน 420,732 คน

Joel “deadmau5″ Zimmerman – 433,152

Deadmau5 ไม่ได้เป็นแค่นักดนตรีที่มีชื่อเสียง แต่เขาก็เป็นนักสตรีมเมอร์อีกด้วย เวลาเขาทำการสตรีมเขามักจะมี soundtrack ให้ฟังกันเพลิน ๆ การที่เขาเป็นทั้งดีเจ EDM และนักสตรีมเมอร์ทำให้ทั้งคนที่ชอบเพลงและชอบการเล่นมาติดตามมากถึง 433,152 คน

Guy “Dr.DisRespect” Beahm – 2,608,562

เดิมทีแล้ว Dr.DisRespect เป็นนักสตรีมเมอร์แนวหน้าอยู่แล้วจนกระทั่ง Ninja เอาชนะสถิติของเขาไปได้ เขาสวมบทบาทเป็นตัวละครสมมุติสวมชุดแปลก ๆ และใส่วิกผมที่รุงรัง แต่ยังไงก็ต้องยอมรับในฝีมือของเขา ทั้งรูปร่างการแต่งตัวและทักษะของเขาทำให้ เขามีผู้ติดตามถึง 2,608,562 คน

Michael “shroud” Grzesiek – 3,999,589

Shroud เป็นอดีตนักกีฬามืออาชีพเกม Counter-Strike: Global Offensive ซึ่งเป็นทั้งผู้เล่นและสตรีมเมอร์ของ Cloud9 ก่อนจะออกมาทำสตรีมเต็มเวลา การสตรีมของเขามักจะมีการโชว์การยิงที่แม่นยำและการที่เขาไม่ค่อยหัวร้อน ผู้ชมมักจะรู้ว่าเขาเหนือกว่าคู่ต่อสู้รวมกับอัตราการชนะที่สูง ปัจจุบัน Shroud มีผู้ติดตาม 3,999,589 คนใน Twitch

สาเหตุที่ไม่มี Ninja ก็เพราะเขาเล่นหลาย ๆ เกม ไม่ได้เน้นหนักทาง PUBG เท่ากับคนอื่น ๆ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top