BY BOM
5 Aug 18 1:53 am

4 คนดังระดับโลกที่เลือกเล่น PUBG เป็นกิจกรรมยามว่าง !

2 Views

คนที่เป็นคนดังก็เหมือนกับคนธรรมดาทั่วไปพวกเขาก็มีกิจกรรมยามว่างที่เหมือน ๆ กับพวกเรา เขาดูหนัง ฟังเพลง  ช้อปปิ้ง
ทำหน้า ปลูกป่า ดำน้ำ ดูปากะรัง ฯลฯ บางคนก็เลือกที่จะหลบจากโลกความจริงที่วุ่นวายด้วยสื่อวิดีโอเกม วันนี้เราขอนำเสนอ 4 คนดังระดับโลกที่เลือกเล่น PUBG เป็นกิจกรรมยามว่าง ! โดย GamingDose

4. Demetrious Johnson

สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าเขาคือใคร Demetrious Johnson เป็นนักมวย MMA มืออาชีพ และเมื่อถึงเวลาว่าง เขาจะผันตัวเป็นสตรีมเมอร์ และหนึ่งในเกมที่เขาชอบเล่นคือ PUBG เขาชอบที่จะเล่นเกมกับแฟนคลับของเขาเมื่อเขาทำการสตรีมอยู่ เขาไม่ได้แค่ชอบการต่อสู้ เขาชอบที่จะได้คุยกับผู้คนที่มีความสนใจในเกมเหมือน ๆ กับเขา

3.Deadmau 5

ในฐานะที่เขาทำงานอยู่กับเทคโนโลยีถึงแม้จะเป็นด้านดนตรีก็ตาม แต่ก็ไม่น่าแปลกใจที่ดีเจ EDM ที่โด่งดังอย่าง Deadmau5 จะเป็นแฟนคลับของเกม PUBG แถมตัวเขาเองก็ได้เล่น duos กับสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Michael “Shround” Grzesiek และเค้าก็ยังได้มีชุดที่เป็นเซตของตัวเองอีกด้วย

2. Neymar

Neymar เป็นนักฟุตบอลชื่อดังสัญชาติบราซิล แม้ว่าเขาจะจริงจังกับอาชีพของเขา แต่ในเวลาว่างเขาก็จริงจังกับเกมพอ ๆ กัน  ถ้าไม่ใช่ที่สนามบอล คุณก็อาจจะเจอเขาได้ที่สนามรบ เขาได้ทำการถามกับทีมงาน PUBG ไปนานแล้วว่า เขาขอมีเซิร์ฟเวอร์เป็นของตัวเองได้ไหม แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับคนตอบ หรือว่าการที่มี Custom match จะเป็นการทำเพื่อให้ Neymar กันแน่

 

1.Terry Crews

Terry Crews เป็นคนที่มีพรสวรรค์หลายด้าน ด้วยงานอดิเรกหลายอย่างของเขา ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยที่การเล่นวิดีโอเกมเป็นเรื่องที่เขาจะให้ความสนใจ เขาเริ่มเล่น PUBG เมื่อ Youtuber ชื่อ JayzTwoCents ประกอบ PC สุดเทพให้กับเขา

ไม่ว่าจะเป็นใครเป็นคนรุ่นไหน ต่างก็มีการระบายความเครียดในแบบของตนเอง เกมก็ถือเป็นสื่อบันเทิงชนิดหนึ่งทำให้ผู้เล่นที่ได้เขามาเล่นได้รับความบันเทิงแม้บางครั้งอาจจะเครียดเพิ่มก็ตาม

ที่มา:www.dbltap.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top