BY BOM
30 Aug 18 2:55 pm

3 เหตุผลที่เราควรสนใจ PUBG Training Mode

11 Views

แฟน ๆ PUBG ต่างเคยเฝ้ารอโหมดฝึกซ้อมหรืออะไรสักอย่างที่จะไว้ใช้สำหรับการซ้อมยิงปืน ซ้อมร่วมกับเพื่อน ๆ ฝึกซ้อมแทคติกต่าง ๆ ของทีมตัวเอง แม้แต่อยากจะลองฝึกกระโดดร่ม ตอนนี้ PUBG Corp. ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับแผนที่และโหมดเกมใหม่ที่จะมาใน PC และ Xbox แล้ว นี่คือเหตุผลสามประการที่ทำให้โหมดนี้น่าสนใจ จากเว็บไซด์ dbltap 

3.การฝึกกระโดดร่มที่สมบูรณ์แบบ

การกระโดดร่มใน PUBG เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ยากที่สุดในการเล่นเกม เนื่องจากมันดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา ๆ ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่ค่อยตระหนักถึงวิธีการที่ลึกลงไปในกลไกการทำงานของมัน แต่ผู้เล่นมืออาชีพสามารถลงที่ Pochinki ถึงก่อนคนทั่ว ๆ ไปถึง 10 วินาที สุดท้ายแล้วการกำหนดเป้าหมายการลง และทักษะการโดดร่มนั้นเป็นสิ่งที่ถูกยอมรับว่าจำเป็นที่จะต้องมีหากจะเล่นในระดับมืออาชีพ

2.ฝึกการใช้อาวุธ

การยิงปืนใน PUBG สามารถตัดสินผลแพ้ชนะ เพียงแค่แสงจากปลายกระบอกปืนหรือเพียงแค่พริบตาเดียว การแบ่งเวลาสักนิดมาฝึกสิ่งที่ช่างสำคัญที่สุดของเกม ด้วย Training Mode ผู้เล่นสามารถออกจากยุคมืดที่ยิงใครไม่ทัน ยิงใครไม่โดน เพียงฝึกฝนการยิงที่ถูกต้อง การเลือกใช้อาวุธที่ถือได้ทั้ง 4 ชิ้น และของแต่งปืนต่าง ๆ ที่มีอยู่ในเกม

1.ลงไปถ่ายคลิปสนุก ๆ กับเพื่อน ๆ

แม้มันจะขึ้นว่า Training Mode แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะต้องไปฝึกซ้อมเพียงอย่างเดียว โหมดนี้มีความสนุกที่มากมายกว่านั้นมาก มีของที่ไม่ได้ใช้ไว้เพื่อการฝึกแต่เพื่อเล่นสนุก ๆ กับเพื่อน มีทั้งบนบก บนทะเลทราย ลงไปยันทะเล ที่ให้ผู้เล่นสามารถคิดกิจกรรมสนุก ๆ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสาวกเกมนี้ทุก ๆ คน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top