BY BOM
12 Aug 18 4:01 pm

3 สิ่งที่อยากให้เพิ่มเข้าไปเพื่อพัฒนาใน FIX PUBG

7 Views

อย่างที่เราได้ทราบข่าวกันมาว่า ทีมผู้พัฒนา PUBG ได้ปล่อยเว็บไซด์ชื่อ FIX PUBG เพื่อแจ้งแผนและระยะเวลาในการปรับปรุงระบบของเกม แต่ก็ยังมีอีกบางสิ่งที่อยากจะให้ทีมผู้พัฒนาเพิ่มเข้าไปในแผนการพัฒนา ขอนำเสนอ 3 สิ่งที่อยากให้ทีมผู้พัฒนาเพิ่มเข้าไปในเกม 

ทางเว็บไซด์ dbltap ได้เสนอ 3 สิ่งที่ควรเพิ่มมาเข้ามาใน PUBG FIX ได้แก่

3. การปรับปรุงระบบเสียง

เรื่องระบบเสียงของเกม PUBG เป็นอีกหนึ่งปัญหาของแฟน ๆ เกมที่เล่นเกมเป็นประจำ ผู้เล่นหลาย ๆ คนก็บ่นเกี่ยวกับเรื่องของระบบเสียงที่ไม่ค่อยจะดีนัก บางครั้งก็ระบุที่มาของเสียงเท้าและเสียงปืนไม่ค่อยได้ การที่ไม่สามารถระบุทิศของเสียงเท้าและเสียงที่ไม่ชัดเจน ปัญหาเหล่านี้ทำลายอรรถรสของเกมลงได้ เป็นปัญหาที่ทางผู้พัฒนาต้องรีบแก้ไข

2.การเลือกแผนที่ ควรกลับมา

ในตอนแรกการเลือกแผนที่สามารถทำได้ แต่ถูกปรับออกไปก่อนที่จะเพิ่มแผนที่ Sanhok เข้ามา เพราะทีมงานคิดว่ามันจะเป็นปัญหาเมื่อมีแผนที่ใหม่เพิ่มเข้ามา ในตอนนี้ทีมงานกำลังเพิ่มการเลือกแผนที่ลงใน Xbox One แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการที่จะเพิ่มลงใน PC

1.ปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์โอเชียเนีย

ผู้เล่น PUBG บนเซิร์ฟเวอร์ โอเชียเนีย รู้สึกว่าพวกเขาไม่จำเป็นที่จะต้องไปเล่นบนเซิร์ฟเวอร์ของตัวเอง หลาย ๆ คนมักจะเข้ามาเล่นในเซิร์ฟเวอร์เอเชียหรืออเมริกาเหนือแทน เพราะจะทำให้ไม่ต้องรอนานและเซิร์ฟเวอร์โอเชียเนียไม่มีความสมดุลระหว่าง TPP และ FPP ผู้เล่นส่วนใหญ่เล่นแต่ TPP  เนื่องจากเซิร์ฟเวอร์เล็กผู้เล่นคิดว่าควรมีผู้เล่นแค่ 90 คน  ทีมผู้พัฒนา ควรแก้ไขปัญหาบนเซิร์ฟเวอร์โอเชียเนีย เพื่อให้ผู้เล่นมีแรงจูงใจในการเล่นบนเซิร์ฟเวอร์ของภูมิภาค ซึ่งจะช่วยลดเวลารอในการเล่นอย่างมาก

PUBG

แล้วทุกคนคิดว่าควรเพิ่มการแก้ไขอะไรเพิ่มลงไปใน FIX PUBG

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top