BY Nattapit Arsirawatvanit
23 Jul 18 8:38 pm

3 ธีมแผนที่สุดเท่ที่เราอยากให้อยู่ใน PUBG

6 Views

4 แผนที่คงไม่พอ

แม้ว่าแผนที่อันดับที่ 4 ที่ทางผู้พัฒนาเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ออกมายืนยันแล้วว่า เป็นธีมหิมะ และจะมาภายในสิ้นปีนี้ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็มาคาดเดากันเล่น ๆ ว่าหลังจากธีมหิมะแล้วจะเป็นแผนที่รูปแบบไหนกันบ้าง วันนี้เราจะมานำเสนอ 3 ธีมแผนที่สุดเท่ที่เราอยากให้อยู่ใน PUBG จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย !

3.แผนที่ใต้ดิน

น่าจะเป็นแผนที่ ที่น่าสนใจมากสำหรับเกม PUBG ไม่ใช่แค่อุโมงค์ใต้ดินธรรมดา ๆ หรือฐานทัพลับ ๆ แต่เป็นเมืองที่ถูกตั้งอยู่ใต้ดิน โดยผู้เล่นจะถูกปล่อยในที่ต่าง ๆ ของตัวแผนที่ใต้ดิน ที่จะมีเมืองตั้งอยู่เป็นจุดศูนย์กลาง มันจะเป็นอะไรที่ทำให้รูปแบบการเล่นโดดเด่นขึ้นมาอีกขั้น

PUBG

2.แผนที่แถบเขตร้อน

แผนที่ที่ถูกตั้งอยู่ที่เขตร้อนก็เป็นอะไรที่น่าจะเข้ากับเกม PUBG ได้เป็นอย่างดี ในแผนที่นี้อาจประกอบไปด้วยป่า ชายหาด และก็ภูเขาไฟ ที่พร้อมจะปะทุตลอดเวลา พื้นที่ในแผนที่อาจถูกปิดล้อมด้วยลาวา ในเมื่อผู้เล่นยังมีแผนที่ที่ถูกปิดล้อมด้วยหิมะ ทำไมไม่เป็นลาวาบ้างหละ?

PUBG

1.แผนที่เมือง

ก็คงจะดีไม่น้อยถ้าแผนที่ถูกตั้งอยู่ในเมือง ผู้เล่นได้ท่องไปตามตรอก ซอยในตัวอาคารหรือขับรถรอบ ๆ ถนนในเมืองที่คล้าย ๆ นิวยอร์ก การโดดร่มลงบนยอดตึกสูง ๆ ก็คงจะสนุกสุด ๆ หรือจะเที่ยวไปสถานที่ต่าง ๆ ตามเมืองใหญ่ ๆ เหมือนเมืองนิวยอร์ก ที่จะจุดผู้เล่นได้ทั้งหมด

PUBG

แล้วทุกคนมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง แผนที่แบบไหนจะเข้าหลังจากนี้

ที่มา : dbltap

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top