BY BOM
1 Sep 18 3:25 pm

3 การเปลี่ยนแปลงที่น่าจะมาในการอัปเดทครั้งต่อไป

2 Views

เรามาลองสิ่งที่น่าจะเป็นไปได้ในการอัปเดทครั้งต่อไปของ PUBG ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน จะมีอะไรที่ควรจะมาอยู่ในระบบใหม่ของตัวเกมบ้างเพื่อทำให้ตัวเกมดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าหากผู้พัฒนาอยากจะให้ PUBG เป็นเกมที่ดีที่ก็ควรจะมี 3 สิ่งนี้ในการอัปเดทครั้งต่อไปนี้ ที่เว็บไซด์ dbltap คาดเอาไว้

3. All-Time Stats

ภายใต้ระบบปัจจุบันของ PUBG ผู้เล่นทุกคนทั่วโลกจะถูกรีเซ็ตสถิติใหม่ทุกครั้งที่มีการอัปเดตซีซั่นใหม่ เป็นความคิดที่ดีในการอัปเดตใหม่ถ้าสามารถเก็บมันไว้ได้ตลอดไปใน PUBG เป็นสิ่งที่ดีที่จะสามารถจะดูสถิติทั้งหมดของผู้เล่นย้อนหลังไปถึงวันแรกที่เราเริ่มเล่นได้ เพื่อที่จะเอาไว้ตอบโจทย์สำหรับใคร ๆ หลายคน

2.ปืนใหม่

ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2017 มีข้อมูลถูกฝั่งอยู่ในไฟล์เกมของ PUBG เป็นไฟล์อาวุธใหม่ ๆ รวมถึงปืน G36 ที่เป็น Assault rifle การนำไฟล์ที่ซ่อนอยู่เหล่านี้มาใช้และการเพิ่มอาวุธกับเกมคือสิ่งที่สำคัญที่เกม PUBG มีความสนุกและน่าตื่นเต้นมากขึ้น

1.G-Coins

PUBG Corp. ประกาศสกุลเงินใหม่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ใน PUBG Xbox 1.0 เรียกว่า G-Coins ซึ่งสกุลเงินจะให้ผู้เล่นซื้อสกินที่เฉพาะเจาะจงที่พวกเขาต้องการโดยไม่ต้องไปเสี่ยงดวงที่กล่องเปิดชุด การเพิ่มลงใน PC อาจจะเป็นสิ่งที่ดีเพื่อให้ผู้เล่นสามารถซื้อสกินที่พวกเขาต้องการโดยไม่ต้องยุ่งยากโดยไม่จำเป็น

เป็นยังไงกับการคาดการณ์ครั้งนี้ คิดว่าจะมีอะไรเพิ่มเข้ามาบ้าง หรืออยากให้มีอะไรเพิ่มเขามาบ้าง

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top