BY KirosZ
21 Oct 15 3:58 pm

SONY เอาใจเกมเมอร์ไทย ให้ทดสอบ CoD: Black Ops III และ Street Fighter V ก่อนใครใน SEA

3 Views

โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดพรีวิวสุดพิเศษสำหรับคอเกมส์โดยเฉพาะ
ด้วยเกมส์ Call Of Duty: Black Ops III และ Street Fighter V
ภายในงาน ไทยแลนด์ เกมส์ โชว์ 2015

รูปภาพ
นาย เทียว วา เคียง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท Sony Computer Entertainment Hong Kong Limited (Singapore Branch)

ณ บูธ PlayStation® ภายในงาน ไทยแลนด์ เกมส์ โชว์ บิ๊ก เฟสติวัล 2015

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย – 19 ตุลาคม 2558- บริษัท Sony Computer Entertainment Hong Kong Limited Singapore Branch (SCEH) จัดกิจกรรมเอาใจคอเกมส์แบบเน้นๆ ในงาน ไทยแลนด์ เกมส์ โชว์ บิ๊ก เฟสติวัล 2015 ระหว่างวันที่16-18 ตุลาคม 2558 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน และนับเป็นครั้งแรกในรอบห้าปีที่โซนี่ได้จัดแสดงเกมส์ใหม่สำหรับเครื่อง PlayStation®4 และให้แฟนเกมส์ชาวไทยได้ทดลองเกมส์ในงานเป็นครั้งแรก

รูปภาพ

 

สมกับที่ตั้งตารอคอย แฟนเกมส์ชาวไทยเป็นแฟนเกมส์กลุ่มแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ทดลองเกมส์ Call of Duty: Black Ops III จากค่าย Activision ซึ่งเป็นเกมส์เปลี่ยนประสบการณ์การเล่นแบบหลายผู้เล่น (multiplayer) โดยผู้เข้าร่วมงานไทยแลนด์ เกมส์ โชว์ ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมส์นี้ด้วยตัวเองแบบเต็มๆ ณ บูธ PlayStation ในวันที่ 16 และ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา และในวันที่ 18 ตุลาคม มีการจัดการแข่งขัน เล่นเกมส์ Call of Duty: Black Ops III ในโหมดผู้เล่น 6 ต่อ 6 รอบชิงชนะเลิศ ให้คอเกมส์ได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์


 

รูปภาพ
โดยทีมผู้ชนะเลิศได้รับเงินรางวัลกว่า 30,000 บาทพร้อมเครื่อง PlayStation®4ที่สำคัญ งานในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่โซนี่ได้จัดการพรีวิวเกมส์ PS4 Street Fighter V ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภาคต่อในซีรี่ย์เกมส์ยอดฮิต ให้ผู้เข้าร่วมงาน ได้มีโอกาสเห็นตัวอย่างของเกมส์ PS4 Street Fighter V รุ่นใหม่ที่นำเสนอการเล่นระหว่างหลายแพลตฟอร์ม และช่วยให้สามารถรวบรวมข้อมูลการเล่นเกมส์ไว้ในฐานข้อมูลกลางได้เป็นครั้งแรก

รูปภาพนอกจากนี้ โซนี่ยังไม่หยุดยั้งที่จะมอบประสบการณ์การต่อสู้ในเกมส์ให้ผู้ร่วมงานได้สนุกอย่างจุใจ ด้วยการจัดแข่งขันเล่นเกมส์ PS4 Street Fighter V ตลอดสามวันงานนี้ ถือเป็นสมรภูมิสำคัญในการค้นหาผู้ชนะและพิชิตของรางวัลมากมายอาทิ เครื่อง PlayStation4 และคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualShock4

ภายในบูธ PlayStation ยังมีเกมส์อื่นๆ ให้คอเกมส์ได้ร่วมสนุกอย่างจุใจ ได้แก่ Uncharted: The Nathan Drake Collection; Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4; Gravity Rush Remastered; DRAGON QUEST HEROES; Winning Eleven 2016; and the latest offering in the Tales series, Tales of Zestiria.

รูปภาพรูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมส์ Call of Duty: Black Ops III: https://www.callofduty.com/blackops3/
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมส์ Street Fighter V: http://streetfighter.com/

Weerasak Boonchu

อาท - Guest Writer เกมเมอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

Back to top