BY BOM
1 Jun 18 7:11 pm

11 Bit Studios เผยแนวทางการอัพเดทของเกม Frost Punk

4 Views

ผมนี่รีบเล่นเลย

หลังจากเกม Frost Punk เกมจากทีมพัฒนา 11 Bit Studio ที่เคยฝากผลงานมาแล้วในเกม This War is Mine ได้ออกวางจำหน่ายในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งตัวเกมนั้นเป็นแนว Society Survival ที่ผู้เล่นจะได้รับบทของผู้บริหารเมืองที่ต้องนำพาชาวเมืองใช้มีชีวิตรอดผ่านความหนาวเย็นอันโหดร้าย ตัวเกมนั้นได้รับคะแนนรีวิวที่ดีในหลายสำนัก แต่ข้อเสียหลักของตัวเกมก็คือ การที่เกมมี Content น้อยไปหน่อยทำให้เหล่าผู้เล่นพากันบ่นว่าเกมสั้นเกินไปและเกมมีการ Optimize ไม่ค่อยจะดี

วันนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้ออกมาตอบรับคำวิจารณ์เหล่านี้พร้อมทั้งได้ประกาศถึง แผนการในอนาคตต่อไป โดยจะมี Content ยาวตั้งแต่เดือนหน้าไปจนถึงปี 2019 ซึ่งจะมีการอัพเดท Content ใหญ่ผสมไปกับการปรับปรุง Performance ของเกม พร้อมทั้งแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของตัวเกม ที่สำคัญการอัพเดทต่อจากนี้เป็นต้นไปจะเป็น Free Content ที่จะอัพเดทให้อย่างฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

เรียกได้ว่าได้ใจเกมเมอร์อย่างเรา ๆ ไปเต็ม ๆ เลยทีเดียวสำหรับ 11 Bit Studio ซึ่งหากใครที่ยังไม่เคยลองเล่น Frostpunk แนะนำให้ไปลองเล่น หากใครยังลังเลและยังเล่นไม่ผ่าน ทางทีมงานมี รีวิวและทริคให้เกมเมอร์ทุกท่านไปลองเล่นกัน

แหล่งที่มา : แนวทางการพัฒนาเกม

รีวิวเกม Frostpunk :ที่นี่

ทริคของเกม :ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top