BY KKMTC
13 Jul 23 12:58 pm

Nacon เผยวิดีโอเกมเพลย์ Test Drive Unlimited Solar Crown พร้อมประกาศดีเลย์วันวางจำหน่ายเป็นช่วงต้นปี 2024

10 Views

Test Drive Unlimited Solar Crown ดีเลย์วันวางจำหน่ายเป็นช่วงต้นปี 2024

ในระหว่างการเปิดตัววิดีโอเกมเพลย์ครั้งแรกของ Test Drive Unlimited Solar Crown ทีมตัวแทนจำหน่าย Nacon ออกมายืนยันแล้วว่าเกมดังกล่าวได้ดีเลย์วันวางจำหน่ายเป็นช่วงต้นปี 2024 ตามที่มีการรายงานไว้ก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ ในวิดีโอเกมเพลย์ Test Drive Unlimited Solar Crown ไม่มีการกล่าวถึง และโชว์โลโก้ Nintendo Switch จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมเวอร์ชัน Switch อาจโดนยกเลิกการพัฒนา หรือดีเลย์วันวางจำหน่ายแบบไม่มีกำหนด

อย่างไรก็ตาม ทีมงานยืนยันว่า Test Drive Unlimited Solar Crown จะมีการทดสอบ Closed Beta ในวันที่ 24-26 กรกฎาคมนี้ ซึ่งผู้เล่นสามารถลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์ทางการ เพื่อเข้าลุ้นทดสอบเล่นเกมล่วงหน้า

ในวิดีโอเกมเพลย์ ทีมงานได้เชิญชวนเหล่า Content Creator มาทดลองเล่นเกม Test Drive Unlimited Solar Crown เวอร์ชัน Alpha โดยใน Footage มีทั้งการแข่งรถบนท้องถนน และการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ได้บรรยากาศเหมือนเกม Test Drive ภาคเก่า ซึ่งเกมเมอร์สามารถรับชมเกมเพลย์ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

Test Drive Unlimited Solar Crown ลงในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series ส่วนเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 กับ Xbox One ได้ถูกยกเลิกการพัฒนา เพื่อให้เกมสามารถดึงประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์จากคอนโซลเจเนอเรชันล่าสุดได้อย่างเต็มที่

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top