BY Nuttawut Apiratwarakul
6 Jun 18 12:21 am

ไม่ต้องลุ้นกันต่อไป Blizzard ประกาศรับสมัครนักพัฒนา Diablo ภาคใหม่แบบเป็นทางการ

5 Views

ไม่แอบทำ ไม่ซุ่มสร้างกันอีกต่อไป Blizzard ประกาศหานักพัฒนามือดีร่วมงานสร้าง Diablo ภาคใหม่ 

เป็นที่รู้กันดีว่าทีมงานพายุน้ำแข็งมักจะไม่ค่อยเปิดตัวหรือเผยข้อมูลงานที่ตนเองกำลัง “แอบ” สร้างซุ่มพัฒนา แต่ดูเหมือน Blizzard จะตัดสินใจเปลี่ยนแนวทางปรับแนวคิดกันใหม่เพราะล่าสุดพี่แกออกมาประกาศรับสมัครงานหาทีมร่วมสร้าง Diablo ภาคใหม่กันแบบเปิดเผย

สำหรับแฟนเกม Diablo หลายคนคงจะลุ้นกันอยู่ว่า Diablo ภาคต่อไปจะถูกเข็นออกมาหรือไม่แล้วเราจะได้เห็นกันตอนไหน แม้ที่ผ่านมาข้อมูลวงในหลายแห่งจะระบุว่า Blizzard จะแอบสร้าง Diablo ภาคใหม่แต่นี่ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ทางทีมงานออกมาประกาศกันผ่านหน้าเว็บแบบให้เห็นกันจะๆไม่ต้องลุ้นกันต่อไป

สำหรับในประกาศสมัครงานฉบับที่ว่า ทาง Blizzard กำลังเปิดหา “ฝ่ายออกแบบ Dungeon” เพื่อมาสร้างฉากให้เหล่าเกมเมอร์ได้ออกไล่ล่าสังหารเหล่าอสูรใน Diablo ภาคใหม่ ซึ่งตัวประกาศรับสมัครงานเองมีการยืนยันว่าตำแหน่งนี้จะต้องเข้ามารับผิดชอบพัฒนาเกม Diablo ภาคใหม่ที่ยังไม่ถูกเปิดตัว

Diablo 3

Diablo 3

หลังจากนี้สิ่งเดียวที่เกมเมอร์แฟน Diablo ต้องลุ้นกันต่อคือเราจะเห็นรายละเอียดตัวเกมภาคใหม่กันในช่วงไหน และเกมภาคใหม่ที่ว่าจะเป็น Diablo 4 หรือเป็นภาคแยกย่อย (มีหลายคนมองโลกในแง่ร้ายไปถึงขั้นว่านี่อาจเป็นเกม Diablo Mobile ลงมือถือกันเลยทีเดียว)

ที่แน่ๆการประกาศหาทีมงานกันแบบนี้ก็เท่ากับว่า Diablo ภาคใหม่น่าจะเริ่มต้นการสร้างกันไปแล้ว ดังนั้นสาวกพี่โบ้ทั้งหลายอดใจรอกันต่อไปครับ

Diablo Job

ที่มา: Blizzard

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top