BY BOM
18 Jul 18 4:00 pm

ไม่จำเป็นต้องซื้ออีกต่อไป ! World of Warcraft เปลี่ยนมาใช้ระบบรายเดือนแทน

81 Views

ระบบใหม่ของวงการเกมWorld of Warcraft ถือเป็นหนึ่งในเกม MMORPG ที่อยู่คู่เกมเมอร์มาแล้ว 14 ปี มี Expansion มากกว่า 6 ตัว ยังคงมีผู้เล่นมากมายที่เล่นเกมนี้อยู่ จุดเด่นของเกมคือ โลกแฟนตาซีอันกว้างใหญ่และเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น พร้อมทั้งระบบ Raid ที่เล่นได้สนุก โดยเกมยังคงใช้รูปแบบของเกมออนไลน์ดั่งเดิมคือ ซื้อเกมและต้องเติมชั่วโมงในการเล่น (Air Time)  แต่ทางตอนนี้ตัวเกมได้เปลี่ยนระบบแล้ว

World of Warcraft ได้เปลี่ยนมาใช้ระบบสมัครสมาชิกรายเดือน (Subscribe) นั่งเอง ซึ่งมีข้อดีในการที่ผู้เล่นใหม่จะได้ไม่ต้องซื้อส่วนเสริมใหม่ที่มีหลายตัว แต่จบลงที่การสมัครรายเดือนแทน แต่ถึงกระนั้นผู้เล่นยังต้องเติมชั่วโมงในการเล่นอยู่ดี และหากต้องการเข้าถึงเนื้อหาใหม่อย่าง Battle for Azeroth ก็ยังต้องซื้อ Battle Chest อยู่ดี

world of warcraft battle for azeroth

แต่ถึงกระนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีอยู่ดีสำหรับผู้เล่นใหม่ที่จะมาทดลองเกมระดับตำนานอย่าง World of Warcraft ราคาประมาณ 14.99 $ หรือประมาณ 500 กว่าบาท แล้วได้เข้าถึงตัวเกมหลากหลายกว่าเดิม ในราคาที่ถูกกว่า

World of Warcraft

World of Warcraft

ตอนนี้ระบบรายเดือนได้เข้าไปยังหน้า Store ของเกม World of Warcraft แล้วเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครสมาชิกได้เลย หากชอบใจการสามารถซื้อส่วนเสริมอย่าง Battle for Azeroth ที่สามารถเล่นได้ในวันที่ 14 สิงหาคม 2018 ที่กำลังจะถึงนี้

ที่มาของข่าว:pcgamesn.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top