BY StolenHeart
12 Sep 18 1:37 pm

ไขปริศนา Battle Pass ใน Fortnite คืออะไร ? และวิธีการเติม V Bucks อย่างละเอียด

84 Views

หนึ่งในสิ่งที่ดึงดูดผู้เล่น Fortnite ให้ติดหนึบและเสียเงินกับมันได้ตลอด ก็คือข้าวของแต่งตัว ท่าเต้น และอุปกรณ์เสริมหล่ออื่น ๆ ที่คอยออกมายั่วน้ำลายพวกเรากันอยู่เรื่อย และระบบหนึ่งที่ Fortnite ใช้มานานและดูดเงินแฟน ๆ ได้อย่างมหาศาลก็คงหนีไม่พ้น Battle Pass นั้นเอง

Battle Pass ในเกม Fortnite คืออะไร ? มันเป็นระบบการให้รางวัลแก่ผู้เล่นแบบพิเศษที่จะต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม และจะได้รับสิทธิพิเศษกับภารกิจเสริมเพิ่มขึ้นมาในระยะเวลาที่จำกัด เช่น EXP ในการเล่นที่มากกว่าเดิม และของรางวัลพิเศษอย่าง Skin และเสริมสวยเสริมหล่อมากมาย รวมไปถึง V Bucks โบนัสเพิ่มเติมที่มากกว่าเห็น ๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า Battle Pass แบบปกติจะให้ผู้เล่นได้รับรางวัลทั้งหมดเลย แต่เราต้องเล่นเพื่อปลดล็อกของต่าง ๆ ที่อยู่ในภารกิจ Battle Pass ด้วยตัวเอง

แต่ถ้าหากขี้เกียจ เกมก็ยังใจดีวางขายตัว Battle Bundle ปลดล็อกภารกิจที่ต้องทำทั้งหมดและได้รับรางวัลจาก Battle Pass ไปได้เลย โดยตัว Battle Pass จะมีราคาอยู่ที่ 950 V Bucks (ตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 300 กว่าบาท) ส่วน Battle Bundle จะอยู่ที่ 2,800 V Bucks หรือประมาณ 830 บาท (ราคาเท่ากับซื้อชุด V Bucks 2,500 ที่จะมีโบนัสแถมให้อีก 300) ถ้าเป็นคนที่เล่นบ่อยอยู่แล้วก็ซื้อแค่ Battle Pass แล้วลุยทำภารกิจก็น่าจะได้ของครบไม่ยาก แต่ถ้าขี้เกียจและเป็นสายเปย์ ก็จะเอาเงินฟาดก็ย่อมได้เหมือนกันครับ

ซึ่งภารกิจใน Battle Pass นั้นจะมีการแบ่งแยกย่อยออกไปอีกหลายทาง เช่นภารกิจประจำวัน ประจำเดือน และภารกิจแบบยากที่เกมจะกำหนดเงื่อนไขมาให้เรื่อย ๆ ตามวันเวลาที่กำหนด และจะต้องทำให้ครบก่อนที่เวลาใน Season นั้น ๆ จะหมดลงด้วยเช่นกัน

สำหรับ Battle Pass ในเกม Fortnite จะมีการแบ่งออกเป็น Season ซึ่งกินเวลาประมาณสองเดือนเพื่อให้ผู้เล่นมีเวลาพอที่จะทำภารกิจจนครบ โดยใน Season ที่ห้านี้จะจบลงในช่วงปลายเดือนกันยายน ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็ควรจะซื้อ Battle Pass ก่อนตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อที่จะได้มีเวลาทำภารกิจปลดล็อกจนครบแบบไม่ต้องเร่งรีบกัน

วิธีการสั่งซื้อ Battle Pass และ V Bucks ในเกม

สำหรับวิธีการสั่งซื้อ V Bucks และ Battle Pass นั้นไม่ถือว่ายุ่งยากแต่อย่างใด แค่มีบัญชี Paypal หรือบัตรเครดิตที่สามารถทำธุรกรรมแบบ Internet Banking ได้ก็สามารถทำได้ทันที โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

1.เข้าไปที่หัวข้อ Store โดยในหน้านี้จะมีรายการสินค้า V Bucks ต่าง ๆ ให้เราเลือกซื้อ ยิ่งซื้อมากก็จะยิ่งได้โบนัสส่วนต่างในการซื้อกลับมามากขึ้น

2.ในที่นี้ผู้เขียนเลือกซื้อชุด The Ace Pack ที่จะเป็นชุด Skin พิเศษและ V Bucks อีก 600 ราคาทั้งหมดที่ $4.99 หรือประมาณ 160 บาทไทย เมื่อตัดสินใจซื้อได้แล้วก็กดที่ Purchase

3.เราจะถูกพามาที่หน้าชำระเงิน โดยมีจำนวนเงินที่ต้องชำระอยู่ด้านข้าง พร้อมกับเลือกได้ว่าจะใช้วิธีการชำระเงินแบบไหน เช่นบัตรเครดิตหรือ Paypal

4.ถ้าหากเรามีช่องทางในการชำระเงินหลายทาง ก็สามารถเลือกได้ว่าจะชำระเป็น PayPal หรือบัตรเครดิต หรือจะใส่เพิ่มเข้าไปอีกก็ได้

5.เลือกเรียบร้อยก็ให้กดปุ่ม Checkout ทางด้านขวา ถ้าหากใช้บัตรเครดิตในการชำระเงิน ก็อย่าลืมนำรหัสความปลอดภัยสามหลักมาใส่เพื่อยืนยันการชำระเงินด้วย

6.รอสักครู่ให้โปรแกรมดำเนินการ เราก็จะได้ Skin และ V Bucks เติมเข้าไปในระบบเพื่อนำไปใช้ซื้อของที่ต้องการได้เลย

7.หรือถ้าหากมี V Bucks เป็นจำนวนเพียงพออยู่แล้ว ก็สามารถเข้าไปกดซื้อที่หน้า Battle Pass ได้เลย โดยตัวเกมจะหัก V Bucks ที่เรามีไปแบบอัตโนมัติ

เท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อยสำหรับการเติมเงินในเกม Fortnite เพื่อเอาไว้ซื้อของหรือ Battle Pass ในเกม สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับการเติมเงินในเกม Fortnite ก็สามารถสอบถามกันเข้ามาได้เลยครับ และก็ต้องเตือนกันไว้ก่อนว่า อย่าไปหลงเชื่อคนที่บอกว่าสามารถเติมเงิน V Bucks ในราคาที่ถูกกว่าปกติหรือหลงเชื่อเวปที่บอกว่าแจก V Bucks ฟรีอย่างเด็ดขาดได้ เพราะทาง Epic Games ได้ยืนยันแล้วแล้วเว็บไซด์เหล่านี้เข้าข่ายหลอกลวง ดังนั้นอย่าหลงเชื่อเหล่ามิจฉาชีพเพราะความโลภกันนะครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top