BY KKMTC
2 Jun 21 3:46 pm

ใกล้เวลากำเนิดเกม JRPG ตัวใหม่ ? Famitsu เผยเตรียมเปิดตัวเกมใหม่ “New School RPG” โดยอดีตทีมงาน Shin Megami Tensei

4 Views

ใครเป็นแฟน ๆ ซีรีส์เกม Shin Megami Tensei ก็เตรียมตัวรอเปิดตัวเกมล่าสุดได้เลย

Ryokutya2089 นักอัปเดตข่าวสารเกมในญี่ปุ่น อ้างอิงจากนิตยสาร Famitsu ฉบับล่าสุด เผยว่าวันที่ 10 มิถุนายนนี้จะมีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ในชื่อรหัสว่า “New School RPG” ซึ่งเกมดังกล่าวจะสร้างโดยอดีตพนักงานที่เคยมีส่วนร่วมพัฒนาซีรีส์ Shin Megami Tensei และ Megami Tensei ของค่าย Atlus

แม้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกม แต่ Famitsu บอกใบ้ว่าผู้พัฒนาเกม New School RPG จะมีชื่อเริ่มต้นด้วยตัวอักษร S, I, M และ N โดยชื่อทีมตัวแทนจำหน่าย ทีมพัฒนาเกม และแพลตฟอร์มที่จะลงยังไม่มีการเปิดเผย ณ ตอนนี้

อ้างอิงจากผู้แสดงความคิดเห็นนามว่า Minatoden ใน Gematsu ตัว M อาจเป็นชื่อของ Masayuki Doi นักออกแบบตัวละครและมอนสเตอร์ใน Shin Megami Tensei 4 หรือ Macco (Tsukasa Masuko) ผู้เคยประพันธ์เพลงให้เกม Megami Tensei กับ Shin Megami Tensei ภาคแรก

และสุดท้าย S อาจเป็นชื่อ Kazunari Suzuki ซึ่งเป็นอดีตนักเขียนเนื้อเรื่องให้เกม Shin Megami Tensei แต่แน่นอนว่าสิ่งที่แฟน ๆ กล่าวมาทั้งหมดเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น จึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มชื่อนักพัฒนาเกม New School RPG ได้ ณ ตอนนี้

Famitsu กล่าวว่ารายละเอียดเพิ่มเติมของ New School RPG จะเปิดเผยอีกครั้งใน 10 มิถุนายน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top