BY Nattapit Arsirawatvanit
3 Jul 18 10:42 am

โหมด Playgrounds ของ Fortnite จะกลับมาในวันนี้

3 Views

เตรียมตัวกันให้พร้อม มันกำลังจะกลับมา

ในตอนนี้ Epic Games ปล่อยโหมด Playgrounds ของ Fortnite ออกมาให้เราเล่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มันมีปัญหาในส่วนของ Matchmaking ทำให้ตัวโหมดนี้ถูกลบออกไประยะเวลาหนึ่งเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน แต่ดูเหมือนว่าโหมด Playground จะกลับมาในวันนี้ตามที่ถูกอัปเดตในเว็บบอร์ด Reddit

https://www.youtube.com/watch?v=js-ZMxDpuGY

“เราเสร็จสิ้นขั้นตอนการทดสอบปรับปรุง Matchmaking ของเราแล้ว และกำลังปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้สำหรับโหมด Playground โดยเฉพาะ” Epic Games กล่าว

“คุณอาจสังเกตุเห็นว่าบางพื้นที่หรือบางแพลตฟอร์มสามารถเล่นโหมดนี้ได้แล้ว ในเรื่องนี้เป็นเจตนาของเราเอง มันช่วยให้เราเปิดโหมดนี้ได้อย่างคล่องตัว และช่วยลดความเข้มข้นของ Backend ทำให้เซิร์ฟเวอร์ไม่ล่มเหมือนคราวที่แล้ว ขั้นตอนนี้จะกินเวลาซักพัก เราอยากให้คุณเตรียมไอเดียของคุณไว้ให้พร้อม เพราะเรากำลังจะปล่อยให้ทุกคนเล่นโหมดนี้ได้ในคืนนี้”

โหมด Playgrounds เป็นโหมดที่มุ่งเน้นการสร้างโดยเฉพาะ กติกาของมันคือมีเวลา 1 ชั่วโมงในการเล่น คุณสามารถเกิดตายซ้ำไปซ้ำมาได้ วงจะบีบเมื่อเวลาเหลือเพียง 5 นาทีสุดท้ายเท่านั้น โหมดนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการฝึกการเล่นทั่วไป ฝึกสร้าง สำรวจแผนที่ ใครที่สนใจก็เตรียมตัวไว้ให้พร้อม คืนนี้มันมาแน่ !

Fortnite

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top