BY BOM
6 Sep 18 12:24 pm

โล่กันกระสุนของ PUBG หายไปไหน

6 Views

เว็บไซด์ชื่อดัง gamerevolution ได้ตั้งคำถามเรื่อง โล่กันกระสุนของ PUBG หายไปไหน ถือเป็นเรื่องฮือฮามากจากตัวอย่างใน PUBG Xbox E3 2018 ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันที่นำเสนอแผนที่ Sanhok และการเปิดเผยเรื่องแผนที่ในธีมหิมะ เราได้เห็นภาพโล่กันกระสุน ครั้งแรก แต่เมื่อไม่นานที่ผ่านก็เกิดคำถามว่า “โล่กันกระสุนนั้นหายไปไหน”

มีกำหนดจะเปิดตัว War mode: deathmatch ในXbox One ภายในปี 2018 อย่างไรก็ตามไม่ทราบเวลาที่แน่ชัด PUBG Event Mode หรือ PUBG War Mode ถูกนำออกไปก่อนหน้านี้ ในเดือนพฤษภาคม 2018 เนื่องจากปัญหาเซิร์ฟเวอร์ของ Xbox One ไม่มีเสถียรภาพ ดังนั้นโล่กันกระสุนอาจจะมีก็ต่อเมื่อ War Mode เข้ามาใน Xbox One

โล่กันกระสุนนี้ จะเป็นอุปกรณ์พิเศษที่จะให้ถือใช้เพื่อป้องกันกระสุนควบคู่ไปกับปืนพก ปืนกลเบาและอาวุธปา เช่น ระเบิด การเพิ่ม โล่กันกระสุนนี้น่าจะช่วยเพิ่มมิติให้กับเกมเพลย์ ให้ผู้เล่นได้มีโอกาสทดลองใช้กลยุทธ์ในการเล่นได้มากขึ้น

ในเวอร์ชั่น Xbox One อาจจะต้องรอ War Mode ให้เปิดใช้งานได้ก่อนถึงจะนำเข้ามา แต่ชาวสาวก PC หรือ PUBG Mobile อาจจะได้มีลุ้นให้ โล่กันกระสุนนี้เพิ่มเข้ามา เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่น

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top