BY BOM
9 Apr 18 12:11 pm

โปร Overwatch โดนเด้งฐานแอบมีความสัมพันธ์พิเศษกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง

6 Views

โปร Overwatch โดนเด้งฐานแอบมีความสัมพันธ์พิเศษกับเด็ก

[อัพเดท] ล่าสุดทีม Boston Uprising ต้นสังกัดของนาย Jonathan ได้ประกาศไล่นายคนนี้ออกแล้ว ถือว่าเป็นบทลงโทษที่สาสมดีจริง ๆ

ในขณะที่ิลีกส์ Overwatch เริ่มแข่งขันกันไปได้ไม่นาน ทีม Boston Uprising ก็ได้เกิดปัญหาขึ้นเสียแล้วเมื่อผู้เล่นตัวเด่นของทีมอย่าง Jonathan “DreamKazper” Sanchez ที่เล่นในตำแหน่ง DPS โดนเด้งออกจากลีกส์เนื่องจากมีความสัมสัมพันธ์พิเศษกับเด็ก

โดยหลักฐานมัดตัวเขาคือ ภาพ Capture หน้าจอการสนทนาระหว่างเขากับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่อายุระหว่าง 14-15 ปีโดยมีการแลกเปลี่ยนรูปภาพซึ่งกันและกัน ข้อหาที่เข้าโดนนั้นคือทำอนาจารแก่ผู้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ส่งผลให้ Overwatch League เด้งเขาออกในที่สุด

เรียกได้ว่างานเข้า Boston Uprising กันเลยทีเดียวเพราะ DreamKazper นั้นเป็นผู้เล่น DPS ที่มีฝีมือจัดจ้านคนหนึ่ง โดยอาทิตย์หน้าทีมมีโปรแกรมแข่งขันกับ New York Excelsior และ Florida Mayhem ซึ่งตอนนี้ Boston Uprising อยู่อันดับ 3 มี 5 แต้ม 

สำหรับ Pro Player นั้นจงตระหนักไว้เสมอว่าคุณคือนักกีฬา คุณกำลังจะเป็นตัวแทนของเกมเมอร์สังคม ดังนั้นหากจะทำอะไรควรคิดไตร่ตรองให้ดี เพราะว่ามันไม่ได้ส่งผลเพียงอาชีพของคุณเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อวงการ eSport อีกด้วย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top