BY KKMTC
17 Apr 20 5:50 pm

โปรดิวเซอร์ Bravely Default II เผย มีไอเดียสำหรับทำเกมภาคต่อไปแล้ว

8 Views

Tomoya Asano โปรดิวเซอร์ของเกม Bravely Default II ให้สัมภาษณ์ผ่าน Famitsu เผยว่าเจ้าตัวมีไอเดียสำหรับการสร้างเกม Bravely Default ภาคต่อไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่าแนวคิดของเกม Bravely Default ภาคใหม่ยังไม่ลงตัวซะเท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นเกมต่อไปอาจลงให้กับเกมมือถือก็เป็นไปได้ และถ้าหากแฟนเกมยังค่อยสนับสนุนซีรีส์ Bravely Default ต่อไป ทางทีมพัฒนาอาจจะขอโอกาสให้ Square Enix ทำเกมภาคต่อไป โดย Asano กล่าวว่า..

ผมมีคอนเซปต์สำหรับเกมภาคต่อไปแล้ว แต่ไอเดียดังกล่าวยังไม่ได้ถูกใช้จริง เพราะฉะนั้นเกมต่อไปอาจเป็นเกมสำหรับมือถือ แต่ก็ไม่แน่ว่าผมจะได้ทำเกมภาคต่อในอนาคต ถ้าหากแฟน ๆ ยังคอยสนับสนุนซีรีส์นี้ครับ

Octopath Traveler เป็นผลงานเกม JRPG ล่าสุดของทีมงานที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นทั้งด้านยอดขายและกระแสวิจารณ์ ทำให้เกมดังกล่าวได้รับการพอร์ตลง PC และมือถือ iOS กับ Android เพราะฉะนั้นถ้าหากเกมซีรีส์ Bravely Default จะถูกนำพอร์ตลงเกมมือถือบ้าง ก็คงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก

ดูเหมือนว่าเกม Bravely Default ภาคที่สามจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับยอดขายเกม Bravely Default II ซึ่งมีแผนวางจำหน่ายภายในปี 2020 เฉพาะแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top