BY KKMTC
27 Dec 21 11:44 am

โปรดิวเซอร์เผย ! The World Ends with You จะมีภาคต่อหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความหลงใหลของแฟน ๆ ที่มีต่อตัวเกม

6 Views

ความหวังของเกมภาคใหม่จะเกิดขึ้นหรือไม่ขึ้นอยู่กับผู้เล่นแล้ว

แม้ NEO: The World Ends with You จะมีคะแนนรีวิวจากสื่อหลายแห่งว่าเป็นเกมดี แต่ทว่าเกมดังกล่าวกลับมียอดขายที่น่าผิดหวัง เนื่องจากแนวเกมค่อนข้างเจาะตลาดเฉพาะกลุ่ม รวมถึงขาดการโปรโมตโฆษณาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้ผู้เล่นหลายคนยังไม่ทราบว่าตัวเกมวางจำหน่ายตั้งแต่ช่วงกลาง-ปลายปีนี้ที่ผ่านมา

เนื่องจาก NEO: The World Ends with You มียอดขายน่าผิดหวัง ก็ทำให้แฟน ๆ หลายคนแสดงความกังวลว่าตัวเกมจะยังมีสิทธิ์ถูกพัฒนาเป็นเกมภาคใหม่ในอนาคตหรือไม่ ซึ่งทางโปรดิวเซอร์ก็ได้ออกมาให้คำตอบแล้ว

Tomohiko Hirano โปรดิวเซอร์ของเกม ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ Nintendo Life กล่าวว่าเกมตระกูล The World Ends with You จะมีภาคต่อหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้เล่น

Hirono ระบุ แม้เขาไม่ทราบว่าอนาคตของเกมตระกูล The World Ends with You จะเป็นอย่างไรต่อไป แต่อย่างไรก็ดี ทีมงาน Square ยังมีไอเดียอีกมากมายที่สามารถต่อยอดแฟรนไชส์เกมให้ดีขึ้นได้ ฉะนั้นถ้าหากแฟน ๆ มีความสนใจกับหลงใหลในแฟรนไชส์ The World Ends with You ไม่แน่ว่าอนาคตอาจจะมีการเปิดตัวเกมภาคใหม่ก็เป็นไปได้

NEO: The World Ends with You เป็นเกม RPG ภาคต่อของค่าย Square Enix ที่มีกระแสตอบรับดีในด้านระบบเกมเพลย์, การนำเสนออาร์ตสไตล์สุดจ๊าบโดนใจวัยรุ่น และเพลงประกอบไพเราะ แม้ภาพกราฟิกเกมจะดูตกยุค แต่ข้อเสียดังกล่าวสามารถมองข้ามไปได้

Neo (2)

NEO: The World Ends with You วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4 และ PC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top