BY Zreast
31 Jan 21 4:43 pm

โปรดิวเซอร์เผย ต้องการจะให้ FF7 Remake พาร์ทต่อไป ออกมาแบบเหนือความคาดหมายของแฟนเกม

4 Views

Final Fantasy VII Remake ที่ปล่อยไปเมื่อปี 2020 เป็นผลงานที่ทั้งเติมเต็มความคาดหวัง และผิดจากที่คาดไปด้วยในเวลาเดียวกัน โดย Square Enix ได้มีการดัดแปลงเรื่องราวต้นฉบับออกมาเป็นทิศทางแบบใหม่ และดูเหมือนว่าสำหรับเกมในพาร์ทต่อไป พวกเขาก็จะทำเช่นนั้นอีกรอบ

Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์ของทาง Square Enix เปิดเผยเรื่องดังกล่าวมาในงานอีเวนต์ออนไลน์ CEDEC + Kyushu 2020 บอกว่ามันจะ “เกินเลยไปจากความคาดหมาย” ของผู้เล่น อันเป็นเรื่องท้าทายของทีมงาน ที่ดูแล้วก็ทั้งง่าย และยากขึ้นในเวลาเดียวกัน เมื่อเทียบกับเกมก่อนหน้าที่ปล่อยออกไป

Kitase อธิบายว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ต่างรู้เนื้อเรื่องของเกมทั้งหมดดีอยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้ทาง Square Enix ก็สามารถที่จะส่งมอบสิ่งที่พวกเขาคาดหวังได้ พร้อม ๆ กันกับการทำให้เนื้อเรื่องซับซ้อนขึ้น และถึงมันจะฟังดูแปลก ๆ แต่ก็ขอให้แฟนเกมมั่นใจได้เลยว่านี่จะเป็นการผิดความคาดหมายไปในทางที่ดีแน่นอน

ด้วย “ชะตา” ที่เปลี่ยนไป ทำให้ขณะนี้ไม่อาจมีใครคาดเดาได้ว่าอนาคตของ Final Fantasy VII Remake จะเป็นเช่นไรต่อ โดยเฉพาะจากก่อนหน้านี้ที่ Kitase เคยเปรยไว้ว่า “โลกใบใหม่ของ FF7 เพิ่งจะเริ่มต้น” ก็ยิ่งย้ำชัดว่าเกมนี้จะไม่ได้มีเพียงแค่บรรยากาศอันชวนคิดถึงเพียงอย่างเดียว แต่จะมีเนื้อหาที่สดใหม่แฝงเข้ามาเพิ่มเติมด้วย

หาก Square Enix มีการประกาศรายละเอียด, ตัวอย่างใหม่ หรือกำหนดการอะไรออกมาแล้ว พวกเรา GamingDose จะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป

ที่มา : GameRant

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top