BY Zreast
27 Dec 20 6:08 pm

โปรดิวเซอร์ Final Fantasy VII Remake เผย “โลกใบใหม่ของ FF7 เพิ่งจะเริ่มต้น” พร้อมอัปเดต การพัฒนาต่อกำลังราบรื่นดี

8 Views

Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์ของ Final Fantasy VII Remake กล่าวถึงแฟน ๆ ผ่านทาง Famitsu ว่า “โลกใบใหม่ของ FF7 เพิ่งจะเริ่มต้น” พร้อมอัปเดตความคืบหน้าของโปรเจคต์ที่จะมีต่อไป

สื่อและนิตยสาร Famitsu ได้รวบรวมเอาข้อความส่งท้ายปี จากบุคคลในวงการเกม 110 คนมาไว้ด้วยกันบนเว็บไซต์ โดยฝั่งเกม FF7 Remake มีความน่าสนใจหลายประเด็น ทั้งการให้ Keyword สำหรับปี 2021 ว่า “ทุก ๆ เรื่องราวจะเชื่อมโยงถึงกัน” และเรื่องที่ขั้นตอนการพัฒนาเกมกำลังราบรื่น พร้อมขอให้อดทนรอกันอีกนิด จะมีรายละเอียดใหม่ ๆ ตามมาอย่างแน่นอน

อย่างที่ทราบกันว่า Final Fantasy VII Remake ยังไม่จบบริบูรณ์ โดยเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเนื้อหาทั้งหมดจากต้นฉบับเท่านั้น ซึ่งความเป็นไปของภาครีเมคนี้ที่จะมาในอนาคต กำลังเป็นที่สนใจของแฟนเกมหน้าเก่าอย่างมาก

ขณะเดียวกันก็มีความเคลื่อนไหวเล็กน้อยจาก Asuka Yoshikawa นักแสดง Motion Capture ของ Aerith ผ่านทางทวิตเตอร์ ว่าเธอก็เพิ่งร่วมถ่ายทำด้วยกันกับนักแสดง Sephiroth จบไป เป็นอีกสัญญาณให้ทราบว่ากระบวนการทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดี

Final Fantasy VII Remake เป็นอีกเกมที่ประสบความสำเร็จในปี 2020 และได้รางวัลจากหลายเวที ทั้งรางวัลเกมที่มียอดขายและกระแสตอบรับดี จาก PlayStation Partner Awards รวมถึงรางวัล Best Score And Music จากเวทีใหญ่อย่าง The Game Awards ด้วยเช่นกัน

ที่มา : DualShockers

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top