BY KKMTC
5 Nov 21 2:57 pm

โปรดิวเซอร์มั่นใจ เกมดัดแปลงจากหนัง Saw ภาคใหม่จะต้องเกิดขึ้น “100%”

5 Views

“I Want to Play A Game” โปรดิวเซอร์มั่นใจว่า เกมดัดแปลงจากหนัง Saw ภาคใหม่จะต้องเกิดขึ้นแน่นอน

Mark Burg และ Oren Koules ผู้ก่อตั้งสตูดิโอ Twisted Pictures กับโปรดิวเซอร์แฟรนไชส์หนัง Saw ได้ออกมาตอบคำถามถึงแฟน ๆ ผ่าน Reddit เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการสร้างเกม Saw ด้วยการยืนยันว่าโปรเจกต์เกม Saw ภาคใหม่ในรูปแบบกราฟิก Next-Generation จะต้องเกิดขึ้นแน่นอน “100%”

ทั้งสองคนเผยรายละเอียดเบื้องต้นเพียงแค่ว่าโปรเจกต์เกม Saw ภาคใหม่ได้รับการอนุมัติและมอบหมายโดยบริษัท Liongate โดยตรง ส่วนรูปแบบเกมเพลย์ กราฟิก วันวางจำหน่าย และวันเปิดตัว พวกยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะตัวเกมยังไม่เริ่มพัฒนาอย่างเป็นทางการ

Saw เป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ที่เคยถูกดัดแปลงเป็นเกมโดยทีมพัฒนา Zombie Studios ซึ่งออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2009 โดยเกมดังกล่าวเคยเป็นกระแสโดนวิจารณ์ว่าเนื้อหามีความรุนแรงเกินไป แต่ถึงอย่างนั้น ตัวเกมได้รับเสียงชื่นชมในด้านเพลงประกอบ เนื้อเรื่องดี การนำเสนอบรรยากาศกับเนื้อหาตรงตามหนังต้นฉบับ แต่มีข้อเสียในด้านระบบเกมเพลย์ และ Puzzle ที่ยังขัดเกลามาไม่ดีพอ

ผ่านมาหลายปีแล้วที่ไม่ได้มีการประกาศเปิดตัวเกม Saw ภาคใหม่ ซึ่งเรื่องราวนี้ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Saw ทุกคน ถ้าหากมีข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับ Saw เพิ่มเติม ทางเราจะรายงานอัปเดตกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top