BY KKMTC
6 Aug 21 11:30 am

โปรดิวเซอร์คาดหวังว่า การกลับมาวางขาย Fatal Frame: Maiden Of Black Water จะช่วยให้ซีรีส์เดินหน้าสร้างเกมใหม่ได้

4 Views

ดูเหมือนว่าเกม Fatal Frame จะได้ไปต่อหรือไม่นั้น ก็อยู่ที่กระแสตอบรับของ Fatal Frame: Maiden Of Black Water ที่จะวางขายอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

Keisuke Kikuchi โปรดิวเซอร์ของเกมตระกูล Fatal Frame ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ Famitsu (แปลโดย NintendoEverything) โดยกล่าวความรู้สึกคาดหวังว่าการกลับมาวางจำหน่ายเกม Fatal Frame: Maiden Of Black Water ในเวอร์ชัน PC, PlayStation, Xbox และ Switch จะช่วยให้ซีรีส์สามารถเดินหน้าสร้างเกมภาคใหม่ต่อไปได้

“เราวางจำหน่ายเกม [Maiden Of Black Water] อีกครั้ง เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ตระกูล Fatal Frame ซึ่งเราคาดหวังว่าแฟน ๆ หลายคนจะมอบโอกาสด้วยการเล่นเกม เพราะเกมนี้สามารถช่วยให้เราพัฒนาภาคใหม่ต่อไปได้” – Keisuke Kikuchi

Fatal Frame: Maiden Of Black Water วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2014 บนเกมคอนโซล Nintendo Wii U แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Wii U มีกระแสยอดขายที่น่าผิดหวัง รวมถึงเกม Fatal Frame เป็นแนวสยองขวัญที่มีคนเล่นเฉพาะกลุ่มเท่านั้น ทำให้เกมภาคดังกล่าวมียอดขายไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นัก โดยเกมเวอร์ชันที่นำมาวางขายใหม่จะมีการ Remaster ให้ภาพกราฟิกคมชัดขึ้น

Fatal Frame: Maiden Of Black Water เวอร์ชัน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Switch ที่ 28 ตุลาคมนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top