BY Zreast
10 Nov 22 11:34 pm

เผยตัวอย่างใหม่จาก The Witcher: Blood Origin ซึ่งทีมงานเผยว่า “เป็น Witcher ที่ต่างจากผลงานอื่นอย่างมาก”

12 Views

Netflix เผยตัวอย่างใหม่จาก “The Witcher: Blood Origin” ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวในอดีตของจักรวาล The Witcher ให้ชมเพิ่มเติมแล้ววันนี้

YouTube video
YouTube video

พร้อมกันนี้ คุณ Declan de Barra โชว์รันเนอร์ประจำซีรีส์ ก็ออกมาเปิดเผยกับนิตยสาร Total Film ว่า

“นี่คือ Witcher ในฉบับที่แตกต่างจากผลงานอื่นอย่างมาก มันทั้งหยาบและเต็มไปด้วยสิ่งใหม่ แต่คุณจะค่อย ๆ เข้าใจทีหลังว่ามันจะถูกขัดเกลาออกมาอย่างไร”

Declan de Barra กล่าว

นอกจากนี้ คุณ Lauren Schmidt Hissrich โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ ก็บอกเล่าเพิ่มเติมว่า

“นี่คือเรื่องราวของ 7 คนจร, นักรบ, ฮีโร่ หรืออะไรก็ตามที่คุณอยากจะเรียก พวกเขานั้นชิงชังซึ่งกันและกัน และไม่คิดว่าควรจะต้องมาร่วมกันทำภารกิจนี้ แต่เมื่อถึงคราวที่ต้องออกผจญภัย พวกเขาก็รับรู้ได้ว่าจะต้องพึ่งพาอีกฝ่ายให้มาก”

The Witcher: Blood Origin เล่าความเป็นมาช่วง 1,200 ปีก่อนจะถึงเหตุการณ์ในไทม์ไลน์ของซีรีส์ The Witcher ว่าด้วยเหตุการณ์ที่นำไปสู่ “การรวมกันของจักรวาล” (Conjunction of the Spheres) ซึ่งโลกของอสูร มนุษย์ และเอลฟ์ต่างรวมกันเป็นหนึ่งเดียว อีกทั้งยังจะเผยให้เห็นการกำเนิดของ Witcher คนแรกด้วย

โดยซีรีส์นี้จะมีดาราดังอย่าง Michelle Yeoh (Everything Everywhere All at Once/Shang-Chi), Sophie Brown (Giri/Haji, Marcella) และ Laurence O’Fuarain (Vikings) มารับบทแสดงนำในเรื่อง ซึ่งเป็นมินิซีรีส์ที่จะมีอยู่เพียง 4 ตอน พร้อมให้รับชมในวันที่ 25 ธันวาคมนี้บน Netflix

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top