BY KKMTC
2 Nov 20 1:00 pm

โจ ไบเดน ร่วมกับ Fortnite เปิดตัวแผนที่ใหม่ “Build Back Better with Biden” ทำแคมเปญหาเสียง กับเชิญชวนไปเลือกตั้งในสหรัฐฯ

3 Views

โจ ไบเดน อดีตรองประธานาธิบดีสหรัฐฯ และผู้ท้าชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ได้ร่วมมือกับเกม Fortnite สร้างแคมเปญหาเสียงด้วยการทำแผนที่ใหม่ชื่อว่า “Build Back Better with Biden” ตั้งอยู่ใน Reboot City เพื่อเชิญชวนให้เกมมอร์ชาวสหรัฐฯ ทุกคน ใช้สิทธิ์โหวตเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนต่อไปที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายน พร้อมโปรโมตนโยบายหาเสียงของตัวเองเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมกับเศรษฐกิจ

นอกจากนี้ Build Back Better with Biden มีกิจกรรมเล็ก ๆ ให้ทำโดยใช้เวลาเล่นเสร็จราว 20-30 นาที เช่น ช่วยสร้างศูนย์วิจัยแห่งใหม่ที่ Champ Construction site, Install Scranton Towers 3 แห่ง, เยี่ยมชมร้านขายไอศกรีม Joe’s Famous Ice Cream Shop และช่วยทำความสะอาดโรงงานผลิตรถ Major’s Auto Factory ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดมีเนื้อหาเกี่ยวกับแคมเปญหาเสียงของไบเดนทั้งสิ้น รวมถึงมีการสาธิตบอกขั้นตอนการโหวตเลือกตั้ง เช่น การลงทะเบียนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง, การหย่อนบัตรเลือกตั้ง และการโหวตเลือกตั้งล่วงหน้า

Christian Tom ผู้อำนวยการฝ่ายความร่วมมือด้านดิจิทัลของแคมเปญไบเดน กล่าวว่าวิธีการหาเสียงแบบนี้เชื่อว่าทำให้วัยรุ่นชาวสหรัฐฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของวันเลือกตั้งสหรัฐฯ และการออกแบบกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำนั้น ช่วยเข้าถึงเกมเมอร์ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ผู้เล่น Fortnite สามารถเข้าไปเล่นแผนที่ Build Back Better ได้ด้วยการใส่รหัส 0215-4511-1823 ผ่าน Access Code ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top