BY StolenHeart
30 Oct 19 9:07 pm

แรงดังคาด! Call of Duty: Modern Warfare ทำรายได้ไปแล้วกว่า 600 ล้านเหรียญภายในสามวัน

4 Views

ถือว่าไม่น่าแปลกใจสำหรับสถิติใหม่ที่เกมเดินหน้ายิงที่ทุกคนรอคอยอย่าง Call of Duty: Modern Warfare สามารถทำได้อีกครั้ง และทำยอดขายไปได้อย่างมหาศาลเช่นเคย หลังจากที่วางจำหน่ายไปได้เพียงแค่ 3 วันเท่านั้น

ทาง Activision ได้ประกาศเรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์ของตน ผ่านทางรายงานผลประกอบการแก่ผู้ถือหุ้น ว่าในเวลานี้ Call of Duty: Modern Warfare สามารถทำรายได้ไปได้ถึง 600 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 19,200 ล้านบาทไทยเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่วางตลาดไปได้สามวัน

“Call of Duty สามารถทำยอดขายกลับมาเป็นเกมขายดีได้อีกครั้งหนึ่งในปีนี้” Bobby Kotick CEO ของ Activision กล่าว “แสดงให้เห็นถึงความยั่งยืนของตัวเกมที่มีต่อทั้งเครื่องคอนโซล PC และวงการ Esports ซึ่ง Call of Duty สามารถรายได้มากกว่าภาพยนตร์เรื่อง Joker ในวันเปิดตัวบน Box Office ได้อีกด้วย”

นอกจากนั้นคุณ Rob Kostich ประธานของ Activision ก็ได้กว่าเสริมอีกว่า ณ เวลานี้ยอดผู้เล่นและเวลาในการเล่นรวมทั้งหมดของเกม Call of Duty: Modern Warfare นั้นขึ้นสูงที่สุดในรอบหกปีนับตั้งวางขายมาจนถึงตอนนี้ และยืนยันว่าเหล่าผู้เล่นต่างมีความสุขมากกับการเล่นเกมของพวกเขาในตอนนี้

แม้จะมีปัญหาจุกจิกติดมา และดราม่าเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของเกม แต่ยอดขายและจำนวนผู้เล่นนี้ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของเกมได้อย่างไม่ต้องสงสัย เชื่อว่ายอดขายในภาคนี้น่าจะยังสูงขึ้นไปได้อีกมากกว่านี้แน่นอนครับ

Call of Duty: Modern Warfare วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox one และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top