BY BOM
25 Jun 18 1:36 pm

แฟน Fortnite เตรียมตัวโหมด Save the World จะอัปเดตใหม่พร้อมของดีเพียบ

2 Views

ใครที่ชอบ PVE ก็ลองโหมดนี้กันนะครับ

สำหรับแฟน ๆ Fortnite หลายคนอาจจะเล่นแต่โหมด Battle Royale แต่อาจจะลืมว่าในตัวเกมก็มีโหมดให้ผู้เล่นได้ Co-op กัน ในชื่อ Save the World ซึ่งเป็นโหมดที่ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับเหล่า AI และเมื่อชนะก็ยังได้รางวัลที่บางชิ้นไม่สามารถใช้เงินซื้อได้ แต่โหมดนี้นอกจากผู้เล่นแล้ว ทางทีมผู้พัฒนาก็ยังไม่ค่อยได้อัพเดทโหมดนี้เท่าไหร่ ทำให้แฟน ๆ ได้เรียกร้องไปยังเหล่าทีมผู้พัฒนาและการตอบรับครั้งนี้ก็ได้ผล เมื่อทางทีมผู้พัฒนาได้ประกาศถึงการอัพเดทที่จะเข้ามาในโหมด Save the World

ทางทีมพัฒนา Fortnite ในส่วนของการพัฒนาโหมด Save the World นั้นได้ประกาศแนวทางของการพัฒนา โดยทางทีมงานได้ประกาศเพิ่ม Campaign ใหม่ในชื่อ Canny Valley ซึ่งเป็นพื้นที่ใหม่ของทางตัวเกม โดยทางทีมงานกล่าวว่าจะเพิ่มพื้นที่ขนาดเล็กก่อนใน Patch 5.0 และจะทยอยเพิ่มดินแดนใหม่ ๆ ภายในหนึ่งเดือนเพื่อให้ผู้เล่นได้ได้ออกไปสำรวจยังดินแดนต่าง ๆ ในเกม นอกจากนี้เนื้อเรื่องจะเฉลยว่า Dr. Vinderman นั้นเป็นคนดีหรือไม่ดี เกิดอะไรขึ้นกับเขา ใครคือ Ray ตัวจริง เธออยู่ที่ไหน Canny Valley จะเฉลยในส่วนนี้

Canny Valley

นอกจากนี้ทางทีมงานยังได้ตอบรับความคิดเห็นของผู้เล่นด้วย หลังจากได้รับ Feedback ว่าศัตรูของเกมนี้และภารกิจน้อยและไม่ค่อยหลากหลาย ทีมงานจึงได้ให้คำมั่นสัญญาว่าศัตรูและภารกิจจะมีความหลากหลายมากขึ้น โดยในเดือนหน้าทางทีมงานจะเพิ่มศัตรูใหม่อีก 2 ชนิด โดยตัวแรกที่จะมาคือ  Shielder และอีกตัวที่จะมาคือ Zapper พร้อมทั้งได้นำเอาโหมด Horde กลับมาให้ผู้เล่นได้ลองเล่นอีกด้วย ซึ่งจะมีการปรับปรุงที่ดีขึ้น

สำหรับการอัพเดทต่าง ๆ นั้นจะเข้ามาใน Patch ที่ 5.0 ซึ่งคาดว่าอีกสักพักตัวโหมดนี้ถึงจะเข้ากับตัวเกม โดยหากเพื่อน ๆ ยังไม่เคยเล่นโหมดนี้ทางผู้เขียนแนะนำให้เล่นเนื่องจากเป็นโหมดที่ให้ผู้เล่นได้ฝึกก่อสร้าง รวมทั้งการยิงปืน ซึ่งจะดีกว่าการลงไปฝึกในโหมด Battle Royale อย่างเดียวเพราะอาจจะทำให้เกิดอาการหัวร้อนและท้อแท้ได้ง่าย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top